อดีตรมว.กระทรวงการท่องเที่ยวฯเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ ชื่อ  “The Flowers of Thailand “  ผลการเรียบเรียงทำนองและคำร้องของ  Will Robinson ศิลปินชาวอังกฤษที่หลงรักวัฒนธรรมไทย 

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานกล่าวเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ ชื่อ  “The Flowers of Thailand “  ผลการเรียบเรียงทำนองและคำร้องของ  Will Robinson ศิลปินชาวอังกฤษที่หลงรักวัฒนธรรมไทย  ขับร้องโดย Sonna Rere เจ้าของเสียงเพลง Strong จากค่าย Disney

โดยในครั้งนี้  Will ใช้การผูกเรื่องใน MV ใหม่ด้วยการเดินทางทางรถไฟ ไปเยี่ยมเยือนแหล่งดอกไม้ทั่วภาคเหนือและอีสาน ตลอดจรภาคใต้ตอนบน เพื่อถ่ายทอดให้ผู้ชมเห็นความหลากหลายของพันธุ์พืชและดอกไม้ในไทย      ทั้งที่เป็นทุ่งดอกไม้ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติและที่เจ้าของพื้นที่ปลูกไว้

อดีตรมว.การท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ประเทศไทยได้ลงทุนพัฒนาเส้นทางรถไฟไปทั่วทุกทิศทางในรัฐบาลที่ผ่านมา นับเป็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเดินทางไปยังเมืองรอง และอำเภอต่างๆที่มีสถานีรถไฟตั้งอยู่ และมีการยกระดับเป็นทางคู่ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารอขบวนสับหลีก มีเส้นทางรถไฟความเร็วสูงขึ้นเหนือ อีสานและหัวหิน มีโครงการเชื่อมรถไฟไทยเข้ากับระบบรถไฟจีน-ลาว นับเป็นการเดินทางที่ลดการใช้พลังงาน ปลอดภัยและปลดปล่อยคาร์บอนน้อยที่สุด แถมยังเข้าถึงชุมชนต่างๆได้อย่างมีเสน่ห์มาก

https://www.thephuketnews.com/tourism-bloom-with-flowers-of-thailand-91789.php

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม