ชมทะเลหมอก “ดอยอินทนนท์ ” เที่ยว 3 ฤดูในวันเดียว

เชียงใหม่ มาเที่ยว 3 ฤดูในวันเดียว เช้าๆ หมอกลงที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อากาศหนาวเย็นทั้งที่เข้าหน้าฝนได้ไม่กี่วัน

จะฟินกว่านี้ คงไม่มีที่ไหน กับสภาพอากาศมีทะเลหมอกลงมาปกคลุม จากเพจของ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ – Doi Inthanon National Park ช่วงเวลา 8 โมงกว่า ได้โพสต์ ภาพและคลิปไลฟ์สด หน้าฝนปีนี้พี่รออยู่บนดอย บรรยากาศเช้านี้ กม.31 หน้าฝนไม่รู้จะเที่ยวไหน มาเที่ยวอินทนนท์กับเราได้นะ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ อุณหภูมิช่วงเช้าลดลงไปต่ำกว่า 20 องศาเซลเซียส เรียกว่ากำลังหนาวเย็นสบายๆ ในห้วงฤดูฝนที่ผ่านมาได้ไม่กี่วัน มีทะเลหมอกลงมาปกคลุม สภาพอากาศไมแพ้ในช่วงฤดูหนาว ส่วนใครที่หมอกหาที่เที่ยว ออยากมาสัมผัสไอหนาวและสายฝน ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์แห่งนี้ ที่มาแล้วต้องพกพร็อพทั้งเสื้อกันฝน และเสื้อกันหนาวขึ้นมา เพราะจะได้สัมผัส 1 วัน 3 ฤดูที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

ด้านนายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ สำหรับนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นมาด้วยรถส่วนตัว ต้องระมัดระวังเป็นพิเศาเพราะถนนจะลื่น ให้ปฎิบัติตามป้ายเตือน ขับขี่ด้วยความระมัดระวังหากไม่ชำนาญเส้นทาง เพื่อลดการเกิดอุบัติลดการสูยเสียชีวิตและทรัพย์สิน

ใส่ความเห็น

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม