ผบ.ทบ.ตรวจเยี่ยมหน่วยทหารฝึกทหารในพื้นที่พะเยา-ลำปาง

เมื่อวันพุธที่ 18 พ.ค. 2565 พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก พร้อมคณะผู้บังคับบัญชาชั้นสูง เข้าตรวจเยี่ยมหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดพะเยา เพื่อตรวจเยี่ยมการฝึกทหารใหม่และติดตามการดำเนินงาน ของหน่วย โดยเดินทางออกจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ด้วยเฮลิคอปเตอร์ถึงกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 17 ค่ายขุนจอมธรรม อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา เมื่อเวลา 9 นาฬิกา 15 นาที จากนั้นได้เข้าตรวจเยี่ยมการฝึกทหารใหม่ของหน่วย

ผู้บัญชาการทหารบก และคณะ ได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ ถึงค่ายขุนเจืองธรรมิกราช อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ตรวจเยี่ยมการฝึกทหารใหม่ ของกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 17 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 และ กรมทหารราบที่ 17 และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับทหารใหม่ มณฑลทหารบกที่ 34 ผู้บัญชาการทหารบก และคณะ ได้เดินทางออกจากค่ายขุนเจืองธรรมิกราช โดยเฮลิคอปเตอร์ มุ่งหน้าสู่ค่ายสุรศักดิ์มนตรี อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ต่อไป

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารบก มีนโยบายตรวจเยี่ยมหน่วยทหารทั่วประเทศเมื่อมีโอกาส เพื่อกำกับดูแลการดำเนินงานของหน่วยให้เป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก และดูแลความเป็นอยู่กำลังพลของกองทัพบก โดยเฉพาะกำลังพลชั้นผู้น้อย ซึ่งผู้บัญชาการทหารบก มีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้เน้นย้ำเกี่ยวกับการฝึกในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ให้เป็นไปตามนโยบาย Bubble and Seal รวมทั้งได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานที่สำคัญ เพื่อให้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานของหน่วยต่อไป นอกจากนี้ ยังได้พบปะพูดคุยกับผู้บังคับหน่วย และกำลังพลทุกระดับชั้นอย่างเป็นกันเอง อันเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย.

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม