เที่ยว”กาดสวนแก้ว” คึกคัก เก็บความทรงจำก่อนปิดห้างดังในตำนาน

บรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มคึกคักถึงแม้จะเป็นช่วงโลซีซั่นก็ตาม อีกหนึ่งกระแสที่ฉุดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศเดินทางเข้ามาจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มขึ้น นอกจากการได้ถอดหน้ากากได้ การประกาศปิดอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ผู้คนจากทั่วสารทิศ เดินทางมายังห้างแห่งนี้ทุกวัน ยิ่งช่วงวันหยุดจะมากเป็นพิเศษจนการจราจรติดขัดบนถนนสายห้วยแก้ว ขาเข้าตัวห้าง ทำเอาที่จอดรถทั้งตัวอาคาร ลานจอดด้านนอก ด้านข้างเต็ม

จากการสอบถามผู้เดินทางเข้ามาจากกรุงเทพ บอกว่าต้องการมาเก็บภาพบรรยากาศของกาดสวนแก้ว มีชื่อเสียงมีงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อไว้เป็นที่ระลึก เพราะจะกลายเป็นความทรงจำชื่อของกาดสวนแก้ว ที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มานาน ยังมีสินค้าลดราคาให้เลือกซื้อ แต่พื้นที่บางส่วนจะถูกปิดไปบางแต่ก็มี อย่างต่างๆ อย่าง โรงภาพยนตร์ ลานสเก็ตน้ำแข็ง ลานโยนโบว์ลิ่งที่มีแห่งเดียว ลานกิจกรรมกลางแจ้ง ร้านค้าเก่าแก่ที่อยู่กับห้างมาตั้งแต่เปิด ยังมีอีกหลายมุมให้ได้ถ่ายภาพเก็บเอาไว้

อย่างไรก็ตามมาถ่ายภาพ ซื้อสินค้าลดราคา แล้วยังมีการถ่ายหนังสั้นของบรรดาน้องๆ นักเรียนนักศึกษา ถ่ายภาพแฟชั่นต่างๆ โดยเฉพาะด้านหน้าของห้าง ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ทำให้บรรยากาศของกาดสวนแก้วเรียกว่าแถบแตก ในห้วงเวลานี้เป็นจุดดึงดูด ให้ผู้คนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเพราะนับเวลาเหลืออีกไม่กี่วัน ที่จะปิดห้าง ห้ามคนเดินทางเข้ามา จะมีแต่ผู้ประกอบการร้านค้าที่เข้ามาเก็บข้าวของออกไป

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม