เทศบาลตำบลฟ้าฮ่ามจัดโครงการพัฒนาศักยภาพกลุ่มสตรี มอบรางวัลสตรีดีเด่น ประจำปี 2565


วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม นางสุนันทา แสวงธีรกูล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม เป็นประธานในการเปิด โครงการพัฒนาศักยภาพกลุ่มสตรีและการอบรมความรู้ในการพัฒนาศักยภาพสตรี ประจำปีงบประมาณ 2565 กล่าวรายงานโดยนายพัฒน์พงศ์ มาศเกษม ปลัดเทศบาล ดำเนินรายการโดย นายประชา ชูดี นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกกลุ่มสตรีทั้ง 7 หมู่บ้านเข้าร่วมงานจำนวนมาก
ภายในงานมีการจัดซุ้ม มุมถ่ายรูปและบูธกิจกรรมของกลุ่มสตรี พร้อมกับมอบรางวัลสตรีดีเด่นที่ คัดเลือกมาจาก 7 หมู่บ้านในตำบลฟ้าฮ่าม จำนวน 14 คน มีการจัดกิจกรรมอบรมการพัฒนาบุคลิกภาพจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของประเทศ การอบรมการเย็บเบาะรองนั่งด้วยมือ ซึ่งสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปเผยแพร่ให้กับกลุ่มสตรีที่อยู่ในชุมชนหมู่บ้าน โดยการจัดงานเป็นไปตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด


นางสุนันทา แสวงธีรกูล นายกเทศมนตรีตำบลฟ้าฮ่ามกล่าวว่า เทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม ได้เล็งเห็นความสำคัญของสตรีในตำบลฟ้าฮ่าม ซึ่งเป็นผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับหมู่บ้านมาเป็นเวลานาน และในปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาตำบลฟ้าฮ่าม จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจ ในการร่วมกันสร้างให้ตำบลฟ้าฮ่ามให้มีความเจริญทุกๆด้านยิ่งขึ้นต่อไป

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม