ผู้สมัครนายกสภาทนายความ จัดฟุตบอลกระชับมิตรเพื่อนทนาย

ผู้สมัครนายกสภาทนายความออกหาเสียงภาคเหนือตอนบนใช้กีฬาเป็นสื่อเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีของทนายความด้วยกัน ผู้สมัครหมายเลข 4 ชูการเปลี่ยนแปลงทนายความยุคใหม่ ช่วยเหลือประชาชนเจ็บป่วยจากคดีความ ประสานความร่วมมือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดส่งทนายอาสาประจำ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนห่างไกลประชาชนเจ็บป่วยจากคดีความได้เข้าถึงทนายมากขึ้น

นายอนุพร อรุณรัตน์ ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสภาทนาย หมายเลข 4 พร้อมคณะกรรมการ 1 – 22 ได้ลงพื้นที่สภาทนายความภาค 5 ร่วมจัดกิจกรรมพบปะพี่น้องทนายความในภาคเหนือตอนบน โดยใช้การแข่งฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธไมตรีของทนายความในแต่ละจังหวัดของภาคเหนือตอนบนขึ้น ก่อนจะมีกิจกรรมแสดงวิสัยทัศน์ ต่อทนายความที่จะเข้าเลือกนายกสภาทนายความพร้อมคณะกรรมการ ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 เป็น นายอนุพร อรุณรัตน์ ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสภาทนาย ไปตามกฎระเบียบที่ผู้สมัครนายกสภาทนายความ พร้อมคณะกรรมการ ต้องลงพื้นที่พบปะสมาชิกทนายความทั่วประเทศเพื่อแสดงวิสัยทัศน์

ในส่วนของภาค 5 มีสมาชิกเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการร่วมกับทีมของตนเอง จากทนายจำนวน 9
หมื่นกว่าคน ซึ่งนโยบายหลักของทนายยุคใหม่ ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง เช่นนำระบบดิจิตอลเข้ามาให้พี่น้อง สมาชิกสภาทนายความตลอดจนถึงประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษา ร้องเรียนต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงช่วยเหลือได้ง่ายสะดวกรวดเร็ว ร่วมไปถึงข้อกฎหมายง่ายที่ประชาชนควรรู้ในเบื้องต้น

อย่างไรก็ตามยังมีประชาชนที่ต้องเจ็บป่วยจากคดี อีกจำนวนมาไม่สามารถความเข้าถึงได้รับการช่วยเหลือดูแล อย่างที่ผ่านมามีทนายอาสาประจำสถานีตำรวจ จากนี้จะมีทนายประจำองค์การบริหารส่วนตำบลทุกแห่ง ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ไกล บนดอยสูงห่างไกล ประชาชนที่เจ็บป่วยจากคดีความจะเข้าถึง ได้รับการช่วยเหลือ มากยิ่งขึ้น

จากนี้สมาชิกสภาพทนายความจะออกไปเกื้อกูลร่วมกับภาครัฐ เอกชน องค์กรต่างๆ และภาคประชาชน จากนี้จะเป็นความเปลี่ยนแปลงของสภาทนายความยุคใหม่ เข้ามาแก้ความเจ็บป่วยทางคดีให้กับประชาชน.

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม