นึกว่ารถจอดเสีย บนทางด่วนบูรพาวิถี เจ้าหน้าที่ผงะ! พบศพสาวใหญ่ดับในรถ

รถติดหนัก! กู้ภัยทางหลวง รีบเข้าช่วยเหลือเก๋งจอดเสียกลางทางด่วนบูรพาวิถี ฝั่งขาเข้าชลบุรี อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่กลับกลายพบศพหญิงสาววัย 49 ปี ยิงตัวเองเสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับ ด้านตำรวจคาดผู้ตายเครียดหลายเรื่อง เร่งตรวจสอบหาพยานหลักฐานให้แน่ชัด

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.65 ตำรวจ สภ.บางปะกง เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวเสียชีวิตในรถยนต์ บนทางด่วนบูรพาวิถี กิโลเมตรที่ 36+600 ฝั่งขาเข้าชลบุรี อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบว่ารถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องทิ้งไว้ ด้านในพบร่าง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ชาว กทม. ใกล้ศพพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ 1 กระบอก ตกอยู่บริเวณข้างประตูฝั่งคนขับ ส่วนที่เบาะโดยสารข้างคนขับ พบถุงยาของ รพ.แห่งหนึ่ง วางใกล้กับกระเป๋าสะพาย

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุกู้ภัยทางหลวงรับแจ้งว่า มีรถจอดเสียอยู่บริเวณเลนขวาของทางด่วน เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงนำรถมาช่วยเหลือเคลื่อนย้าย แต่พอมาถึงเจ้าหน้าที่กลับต้องตกใจเมื่อพบว่า ในรถมีศพผู้หญิงถูกยิงนั่งที่เบาะคนขับ เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดหลายอย่าง ประกอบกับมีโรคประจำตัว ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุให้แน่ชัด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม