ผมมารายงานตัวครับ หนุ่มเพี้ยน! ซื้อชุดตำรวจออนไลน์ติดยศ “พ.ต.ต.” ขอพบผู้กำกับ

หนุ่มเพี้ยนสั่งชุดตำรวจออนไลน์ พร้อมติดยศพันตรี ขอเข้ารายงานตัวกับ ผู้กำกับ สน.ดินแดง ก่อนเจอตำรวจจริงจับเปลี่ยนชุดพร้อมแจ้งข้อหา

ช่วงเช้าวันที่ 7 ต.ค.65 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ  อันชูฤทธิ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ดินแดง พบกับชายคนหนึ่ง แต่งกายเลียนแบบตำรวจ ติดต่อขอเข้ารายงานตัวกับ ผู้กำกับ สน.ดินแดง พนักงานสอบสวนก็เอะใจ ชายคนดังกล่าวอ้างว่า เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 75 ซึ่งไม่น่าจะติดยศพันตำรวจตรีได้ เมื่อขอตรวจบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจ ปรากฏว่าชายแต่งเครื่องแบบดังกล่าว ไม่มีบัตรมาแสดง

จากการสอบถาม พบว่าเป็นชาวกาฬสินธุ์ อายุ 30 ปี เขารับสารภาพอยากเป็นตำรวจจึงชื้อเครื่องแบบและเครื่องหมาย จากแอปพลิเคชันซื้อขายออนไลน์ นำมาสวมใส่เอง ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ ก่อนแจ้งข้อหาแต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินดีตามกฎหมาย

ด้านคนรู้จัก ให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวพักอยู่บ้านเช่า ที่ จ.ปทุมธานี ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนใหญ่เวลาคุยเรื่องงานจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา ได้ลางาน แจ้งว่าจะไปรายงานตัวที่ สน.ดินแดง ขณะที่ตำรวจประสานไปยังบ้านเกิดของชายคนดังกล่าว ได้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่าเขามีโรคประจำตัว มีอาการทางประสาท

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม