ชมพรรณไม้หลากสีสัน ดอกทานตะวันซันฟินิตี้ หนาวนี้ที่สวนป้านกเอี้ยง

50 บาทกับความสุขที่คุณเลือกได้ พร็อพต้อนพร้อมรับหนาวแรกหยุดสุดสัปดาห์นี้ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ชมพรรณไม้เมืองหนาวกำลังเริ่มแบ่งบานงดงาม ไฮไลท์ที่บอกว่ามีที่เดียว ที่นี่ในสวนป้านกเอี้ยงเท่านั้น กับดอกทานตะวันสายพันธุ์ซันฟินิตี้

ฝนไม่มาแล้ว ได้เวลาของสายเซลฟี่ ต้องไม่พลาด จัดเต็มสดเหนียว มาพร้อมกับพร๊อพให้พร้อม ช่วงปลายฝนต้นหนาวแรก ของปี 2556 จังหวัดเชียงใหม่ อากาศเริ่มหนาวเย็น จากสภาพอากาศ หลังจากเกิดฝนตกลงมาช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่มาช่วงนี้สายลม อากาศเริ่มหนาวพัดเย็นสบายๆ วันนี้พาไปสวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง หมู่ที่ 4 ซอย10 หมู่บ้านดอนตัน ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พบกับทุ่งดอกไม้ คอสมอส มากาเร็ตสีขาว สีม่วง สีชมพู ทุ่งดอกสร้อยไก่ หรือเซ็นจูรี่ สีแดง สีเหลืองสวนหญ้าถั่วบราซิล กุหลาบหลากสี บนพื้นที่กว่า 40ไร่ มีจุดถ่ายภาพ มุมเซลฟี่ต่างๆ อาทิเล่นเปียโน แช่อ่าง บันไดสวรรค์ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส

ไฮไลท์ที่บอกว่ามีที่เดียว ที่นี้ในสวนป้านกเอี้ยงเท่านั้น กับดอกทานตะวันสายพันธุ์ซันฟินิตี้ เพราะไม่ต้องเดินทางไปไกลถึง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพราะลักษณะจะคล้ายๆ ดอกบัวตองที่ดอยแม่อูคอ เริ่มใหเเข้าชมมาตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ใครมองหาที่พักผ่อนคลาย มาตรการโควิด-19 ต้องที่นี้ สวนป้านกเอี้ยง เที่ยวชมสัมผัสพรรณไม้เมืองหนาวได้อย่างจุใจ

ค่าเข้าเพียงท่านละ50บาท ไม่จำกัดเวลาและไม่ต้องจองล่วงหน้าแต่เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบเข้าฟรี เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.00น.-18.30น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 083 581 1852 หรือทาง เฟซบุ๊ก สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง


ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม