“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มูลนิธิร่วมกตัญญ ช่วยน้ำท่วมอุบล65 ส่งท้าย กว่า1,700 ครัวเรือน

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ที่วัดแสนสำราญ ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มูลนิธิร่วมกตัญญ และ มลฑลทหารบก ที่22 ได้ร่วมกัน มอบความสุข ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับผู้ประสบภัย น้ำท่วม จ.อุบลราชธานี  ด้วยพื้นที่โดยรอบของวัดแสนสำราญ เป็นอีกพื้นที่อพยพหนีน้ำท่วม ของผู้ประสบภัย ที่มาอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก กว่า7 ชุมชน ของ อ.วารินชำราบ ต้องอยู่กับแบบนี้มาแล้วกว่า1เดือน ถึงแม้ตอนสถานการณ์ น้ำจะลดลงไปแล้วก็ตาม แต่ชาวบ้านที่นี่ ส่วนใหญ่ ยังคงกลับเข้าบ้านไม่ได้เพราะคงยังมีน้ำท่วมขัง ซึ่งบางบ้านที่ติดริมแม่น้ำมูล ยังท่วมมิดชั้น1

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญ ได้ลงพื้นที่ ร่วมให้การช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย อยู่ที่จังหวัดอุบลตั่งแต่ตอนแรกเริ่มสถานการณ์ กว่า1เดือน

วันนี้จึงให้ทีมงานประสานกับผู้นำชุมชนนัดหมายผู้ประสบภัย ทั้ง7ชุมชน ใน อ.วารินชำราบ มารับการช่วยเหลือ รวมกว่า1,700 ครัวเรือน ที่จะได้รับ เงินครอบครัวล่ะ 1,000 บาทจากพี่ บิณฑ์ และ สิ่งของ ถุงยังชีพ,น้ำดื่ม จากมูลนิธิร่วมกตัญญ

โดยมีรถบรรทุกมวลชนสัมพันธ์ ของ มลฑลทหารบก ที่22 มาร่วมมอบความสุขความบันเทิงให้กับผู้ประสบภัย ได้ผ่อนคลาย  หลังจากที่ ทุกครอบครัวได้รับเงิน และ สิ่งของ กันครบแล้ว เช่นทุกพื้นที่

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จะให้เด็กๆในชุมชนมารวมกัน และ มอบเงินให้คนล่ะ 100 บาท พร้อมกับ ขนมและนมก่องคนล่ะแพ๊ค ซึ่ง ณ จุดนี้มีเด็กๆ กว่า400 คน บรรยากาศเป็นไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของผู้ประสบภัย

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม