ดอยอินทนนท์ 7 องศา นักท่องเที่ยวคึก คาดวันหยุดแตะ 5 พันคน

ดอยอินทนนท์อุณหภูมิกลับมาลดลงอีกครั้งเหลือ 7 องศา ซึ่งพบว่าหลังจากเข้าสู่ฤดูหนาวบรรยากาศการท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์คึกคักมีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นในแต่ละวันเฉลี่ย 2 -3 คน โดยเฉพาะช่วงวันหยุดจะสูงไปถึง 5 พันคน

อีกหนึ่งความสวยงามของธรรมชาติรังสรรค์ ของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ กับสภาพอากาศเช้าวันนี้ ที่ยอดดอยอินทนนท์และกิ่วแม่ปาน วัดได้ 7 องศาเซลเซียสและที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กม. 31 วัดได้ 16 องศาเซลเซียส อุณหภูมิเริ่มกลับมาลดลงอีก 3-4 องศาเซลเซียส

นักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงามชมแสงแรกยามเช้าตรู่แสงสีทองกำลังสาดส่องแต่มีกลุ่มเมฆมากันเป็นฉากที่มีงดงามไปอีกแบบหนึ่ง เพราะในแต่ละวันจะมีความเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ที่นักท่องเที่ยวไม่รู้ได้เลยว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร

จากความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศได้ตลอดเวลา นักท่องเที่ยวสะสมจากเมื่อวานนี้จำนวน 3,691 คน นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวน 2,767 คน นักท่องเที่ยวต่างชาติ 924 คน ยานพาหนะจำนวน 960 คัน ซึ่งพบว่าหลังจากเข้าสู่ฤดูหนาวบรรยากาศการท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์คึกคักมีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นในแต่ละวันเฉลี่ย 2 -3 คน โดยเแพาะช่วงวันหยุดจะสูงไปถึง 5 พันคน


ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม