เป้าหมายเดิม! “โค้ชจุน” ปรับการซ้อมเข้มข้นก่อนลุยเลก 2

จุน ฟูคุดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ยืนยันเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิมคือการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก พร้อมมีแผนรองรับสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาในเลก 2 รวมถึงการเพิ่มรูปแบบการซ้อมที่จะเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นไปตามโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เตรียมไว้ตั้งแต่เปิดซีซั่น โดย กุนซือชาวญี่ปุ่น ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยถึงการซ้อมช่วงปิดเลก เพื่อเตรียมทัพลุยเลกสอง อย่างน่าสนใจ

“เรายังมุ่งมั่นทำงานของเรา ตามแผนที่เราวางไว้ตั้งแต่แรก และทุกอย่างยังเหมือนเดิมโดยเฉพาะกับเป้าหมายของเรา คือการเลื่อนชั้น ซึ่งในเลกที่สองนี้ จะมีการปรับรูปแบบการเล่น รวมถึงปรับปรุงแทคติกบางอย่าง ทั้งในเชิงการเล่นเกมรับ และเกมรุก ส่วนผู้เล่นที่ย้ายออกไป ผมก็ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันมา และขออวยพรให้โชคดี และแน่นอนว่า เรามีแผนเตรียมการรองรับสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาด้วย เพื่อเป้าหมายเดิมของเรา คือการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก”

สำหรับเชียงใหม่ เอฟซี จบเลกแรกด้วยการรั้งอันดับ 9 มี 25 คะแนน ตามหลังทีมในพื้นที่เพลย์ ออฟ 2 คะแนน จากผลงาน แข่ง 17 ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 6 ประตูได้ 23 ประตูเสีย 20 ส่วนนัดแรกของเลก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 7 ม.ค. 66 เวลา 18.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม โดยจะมีการยืนยันช่องถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม