ดีเดย์ 7 ม.ค. 66 อช.อินทนนท์ จำหน่ายบัตรค่าบริการ ระบบ E-ticket

หน.อินทนนท์ เผย 7 มค.อินทนนท์เตรียมนำร่องจำหน่ายบัตรค่าบริการ ระบบ E-ticket นักท่องเที่ยเริ่มจองผ่าน App.QueQ และชำระเงิน ตั้งแต่ 1 ม.ค.2566 เป็นต้นไปจำกัดนักท่องเที่ยว 3 ช่วงเวลาไม่เกิน 9,900 คน/วัน

นายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เผยว่า อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จัดเตรียมนำร่องเข้าพื้นท่องเที่ยวพื้นที่อุทยาน จำหน่ายบัตรค่าบริการ ระบบ E-ticket พ.ศ.2566 100% พร้อมนำตัวอย่างการจองบัตรค่าบริการ ระบบ E-ticket เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในการจองบัตรค่าบริการล่วงหน้าและเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต/เดบิต หรือชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ด โดยเจ้าหน้าที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบบัตรค่าบริการอิเล็กทรอนิกส์และนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปในอุทยานแห่งชาติได้ทันทีโดยกำหนดเริ่มใช้ระบบนี้วันที่ 7 มกราคม.2566 เป็นต้นไป

นักท่องเที่ยเริ่มจองผ่าน App.QueQ และชำระเงิน ตั้งแต่ 1 ม.ค.2566 เป็นต้นไปจำกัดนักท่องเที่ยว 3 ช่วงเวลาไม่เกิน 9,900 คน/วัน นักท่องเที่ยวจองผ่านApp.QueQ และชำระค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ล่วงหน้า 70% สามารถดำเนินการจองและชำระค่าบริการล่วงหน้า 15 วันก่อนการเดินทาง Walk in 30% ดำเนินการจองผ่านApp. QueQ เช่นเดียวกัน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถดำเนินการจองและชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเอง ก่อนเข้าจุดตรวจสอบบัตรเข้าอุทยานฯในวันเข้าท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ หรือสอบถามได้ที่ 053 286 729 ที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

ส่วนอุณหภูมิเช้าวันนี้ อุ่นขึ้นมาเล็กน้อย ต่ำสุดอยู่ที่กิ่วแม่ปาน 6 องศาเซลเซียส ยอดดอยอินทนนท์วัดได้ 7 องศาเซลเซียส และที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์วัดได้ 11 องศาเซลเซียส สถิตินักท่องเที่ยวสะสมรวมจำนวน 4,516 คน ยานพาหนะ 920 คัน

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม