ข้าวซอย ฟีเวอร์ นักท่องเที่ยวต้องถามหา เมื่อมาเชียงใหม่ รร.ดังเพิ่มเป็นเมนูพิเศษ

เชียงใหม่ ฟีเวอร์ไม่หยุดซุปที่ดีที่สุดในโลก ข้าวซอย นทท.ต้องถามอันดับแรกเพื่อจองรับประทาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายโรงแรมศิริปันนา เผยหลังจากเปิดประเทศ และข่าวของข้าวซอย เป็นซุปที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2565 คว้าอันดับที่ 1 สิ่งแรกนักท่องเที่ยวไม่ว่าไทย เอเซีย ยุโรป และอเมริกาเข้าพัก หรือกรุ๊ปทัวร์จะต้องถามเลยว่ามีข้าวซอยหรือไม่ ตอนนี้มีจองทุกวันเต็มทุกวันรับได้แค่มื้อละ 100 คนเท่านั้น

กระแส ข้าวซอย เป็นซุปที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2565 คว้าอันดับที่ 1 ยังคงแรกไม่หยุด หลังจากไทยเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว มีการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาต่อเนื่อง บรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ทยอยกลับมาต่อเนื่อง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนเริ่มกลับมาแล้วนั้น วันนี้ผู้สื่อข่าวพาไปที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ระดับ 5 ดาว สไตล์ล้านนา คึกคักมากมีบรรดานักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพักต่อเนื่อง ห้องพักถูกจองยาว โดยเฉพาะช่วงวันหยุด และหยุดยาว ทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้า กลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ให้บริการ

นางสาวศรีสุดา สายมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กล่าวว่านักท่องเที่ยวติดต่อจองห้องพัก หรือ กรุ๊ปทัวร์ จะเป็นคนไทย เอเซีย ยุโรป และอเมริกา จะต้องถามเรื่องอาหารว่ามีข้าวซอยหรือไม่ อาหารพื้นเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ อย่างแคบหมู หมูทอด ไก่ทอด น้ำพริกหนุ่ม ทำให้ทางห้องอาหารแต่เดิมให้บริการอาหารเช้า และอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ต้องเพิ่มเมนูอาหารเพิ่มเป็นแบบนานาชาติ มีทั้งไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี ให้บริการอาหารเช้า และเที่ยง ต้องมีข้าวซอย ตอนนี้ทางห้องอาหารรองรับลูกค้าได้วันละ 100 คน เต็มทุกวัน ทำให้ต้องจองเข้ามารับประทานกลางวันบุฟเฟ่ต์ ล่วงหน้า ราคา 289 บาท โดยเฉพาะกรุ๊ปทัวร์ขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ได้สั่งจองรับประทานทุกวันคิวยาวตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งทัวร์จีนเริ่มเข้ามาทะยอยสั่งจองมาต่อเนื่อง เรียกว่าใครมาต้องถามหาข้าวซอย ก่อนเป็นอันดับแรก


ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม