ไทยต่างชาติแห่จองคิว เจิมฝ่ามือนะเศรษฐี เสริมดวง จับเงิน จับทอง

เชียงใหม่ ไทยต่างชาติแห่จองคิว หลังบอกต่อเฮง รวย ปัง วันวิสาข ชาวพุทธไทยและเทศมาทำบุญโลงศพได้เจิมฝ่ามือนะเศรษฐี ครูบาโลงศพเผย หลังจากลูกศิษย์มาทำบุญ ทราบมีการเจิมฝ่ามือ ณ เศรษฐีหลายรายแล้วโชคดี บอกต่อๆกัน พากันมาทำบุญวันพระใหญ่ที่ผ่านมา จนทำให้ลูกศิษย์ทั้งไทยและต่างประเทศพากันจองคิวเข้ามาในวันทำบุญใหญ่ไหว้ครูประจำปี วันที่ 9 เดือน 6 ปี 2566

ครูบาโลงศพ หรือ พระครูเกษมจริยานุกูล เขมจารี เจ้าคณะตำบลปิงโค้ง และเจ้าอาวาสวัดวัดปางมะกง บ้านปางมะกง ตำบลปิงโค้ง ตำบลอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากมีลูกกศิษย์ที่เดินทางเข้ามาทำบุญโลงศพกัน โดยเฉพาะในวันพระใหญ่ วันวิสาขบูชา ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ หลังจากเดินทางกลับไปแล้วทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆ ผ่านราบรื่้น มีโชคอย่างไม่คาดคิดขึ้นมา พากันบอกต่อๆกัน

จนมาวันนี้มีจิตศรัทธา พากันเดินทางมายังวัด เพื่อทำบุญบริจาคโลงศพ แล้วขอเมตตาพระครูบากิตติชัย เจิมฝ่ามือลงนะเศรษฐีให้ตามความเชื่อความศรัทธาการเจิมฝ่ามือ นะเศรษฐี มหาคลังสมบัติ กับ พระปลัดญาณเดช จนฺทโสภโณ เพื่อเสริมดวงค้าขาย-โชคลาภมั่งมี ดวงเฮง ไม่อดอยาก ไม่ยาก ไม่จน เสริมโชคหนุนดวง กำลังเป็นที่นิยม

เป็นพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ตำราวิชาโบราณ เป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล มีคติความเชื่อที่ว่า ฝ่ามือทั้งสองข้างนั้นคือสิ่งสำคัญ ใช้จับเงิน จับทอง ใช้ในการทำมาหากินเลี้ยงชีพ จะเสริมมงคลด้วยเจิมครอบฝ่ามือ ตามตำราโบราณที่มีการเขียนไว้ ไม่ว่าจะเป็นการงานไม่เดิน การเงินไม่ดี หน้าที่การงานไม่เลื่อน โชคลาภคลาดเคลื่อน การค้าผิดหวัง ดวงตก ดวงอับ ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ จะแก้เคล็ดด้วยพิธีเจิมครอบฝ่ามือ เพื่อเปิดทรัพย์ รับโชคลาภ เปิดทางวาสนาให้เจริญรุ่งเรือง เปิดดวงเศรษฐี เปิดเส้นวาสนา เปิดบารมี และมีสมบัติเต็มบ้านเต็มเรือน ไม่อดไม่อยาก จะทำสิ่งใดก็จะมีชัยชนะ ร่ำรวย ปัง ปัง ปัง พร้อมเสริมโชคหนุนดวง

อย่างไรก็ตามในวันที่ 9 เดือนมิถุนายน 2566 ทางวัดจะได้ประกอบพิธีไหว้ครูประจำปี ถือเป็นอีกหนึ่งงานบุญใหญ่งานบุญของวัด มีบรรดาลูกศิษย์ ทั้งคนไทยและต่างประเทศ ได้ติอต่อสอบถามขอจองเข้ามาเพื่อร่วมไหว้ครู ทำบุญโลงศพ และเจิมฝ่ามือ นะเศษรฐี เพื่อเสริมโชคลาภ การงาน การเงิน การค้าขาย ทำธุรกิจธุรกรรม ราบรื่นสะดวกผ่าน สามารถสอบถามได้เบอร์ 091-6349473

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม