“พล.อ.สุขสรรค์” ตรวจเยี่ยม ครูฝึกนักศึกษาวิชาทหาร กองทัพภาคที่ 3

ผช.ผบ.ทบ. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด้านกำลังพลในส่วนของครูฝึกนักศึกษาวิชาทหาร ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 3

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 66 เวลา 13.00 น. ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 ได้ให้การต้อนรับ พล.อ.สุขสรรค์ หนองบัวล่าง ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก (1) พร้อมคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด้านกำลังพลหน่วยในส่วนของครูฝึกนักศึกษาวิชาทหาร ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 3 ณ ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โดยมี พล.ต.ประสาน แสงศิริรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 3 , พล.ต.กิตติพงษ์ แจ่มสุวรรณ รองแม่ทัพน้อยที่ 3 , พล.ต.สันติ สุขป้อม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 , พ.อ.เดชภพ บุญกระพือ ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 , คณะนายทหาร และอาจารย์ผู้กำกับนักศึกษาวิชาทหาร ร่วมให้การต้อนรับ

ซึ่งการตรวจเยี่ยมประกอบไปด้วย การรับฟังการบรรยายประวัติ และผลงานรางวัลที่ได้รับของศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 , การพัฒนาศักยภาพครูฝึกนักศึกษาวิชาทหาร ของศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 , การปฏิบัติภารกิจ และความสำเร็จของทหารอาสา ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 , ภารกิจของอาจารย์ผู้กำกับนักศึกษาวิชาทหาร ในพื้นที่ความรับผิดชอบของ ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 , การให้บริการ และอำนวยความสะดวกในการฝึกนักศึกษาวิชาทหาร , มาตรการป้องกันโรคลมร้อน พร้อมทั้งยังให้โอวาทแก่กำลังพลครูฝึกให้ฝึกนักศึกษาวิชาทหารอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามมาตรฐานการฝึกที่หน่วยบัญชาการรักษาดินแดนกำหนด เพื่อให้เป็นกำลังสำรองที่มีคุณภาพ และเป็นกำลังหลักของกองทัพบกต่อไป

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม