ถล่มโป้งเด็กช่าง คาด 2 สถาบันคู่อริ ดับ 1 เจ็บ 1

กรุงเทพช่างกล ถูกรร.คู่อริช่างอุตบางกะปิ ยกพวกถล่มถูกยิง เจ็บ1ดับ1

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 15:30น. หน่วยกู้ชีพพิรุณและเจ้าที่ตำรวจสน. บางนา รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกัน ในซอย วชิรธรรมสาธิต 14 แขวง บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โดยในที่เกิดเหตุพบนักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ถูกยิงบาดเจ็บสองรายและอีกหนึ่งรายถูกอาวุธมีดฟันบาดเจ็บ

เบื้องต้น หน่วยกู้ชีพพิรุณลงพื้นที่พบ นักเรียนกรุงเทพช่างถูกยิงเข้ากลางหน้าอก 1ราย ทราบชื่อ นาย พีรพงษ์ อายุ19 ปี โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพพิรุณได้ ทำcprที่เกิดเหตุ และนำตัวส่งรพ. รวมใจรักษ์ ขณะนำส่งได้ทำ pcrต่อเนื่องและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.รวมใจรักษ์ สุขุมวิท 62

ส่วนอีก1รายโดยยิงที่บริเวณข้อเท้าขวา ได้รับบาดเจ็บ รถพยาบาลพิรุณคันที่ 7 นำส่ง รพ.สมุทรปราการตามสิทธิ์ ทราบชื่อต่อมา นาย พีรพัฒน์

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บรวบรวมข้อมูลหลักฐานและกล้องวงจรปิดและได้นำตัวเพื่อนของฝั่งผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำที่สน. บางนา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ากลุ่มนักเรียนได้เข้ามาเจอกันภายในซอยวชิรธรรมสาธิต 14 โดยบังเอิญโดยกลุ่มช่างอุตฯบางกะปิ มาจากทางท้ายซอย แลกกลุ่มนักเรียนกรุงเทพช่างกลมาจากทางปากซอยและมาเจอกันโดยบังเอิญจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นายเอ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งขายของอยู่บริเวณปากซอย วชิรธรรมสาธิต 14 ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่า
ช่วงตนกำลังขายของอยู่ได้เห็นกลุ่มนักเรียนช่างกลขี่มอไซค์มาตีกันจากปากซอยและเข้าไปภายในซอย ตนเห็นทั้งอาวุธมีดและได้ยินเสียงปืนดังห้าถึงหกนัดติดต่อกัน จากที่สังเกตอาวุธมีดที่กลุ่มเด็กช่างกลถือคือมีดดายหญ้า และจากที่เห็นกลุ่มนักเรียนช่างกล ที่ตีกันมีทั้งหมดประมาณ 10 คนได้ ที่ผ่านมาในละแวกนี้ก็ไม่ค่อยมีเหตุการณ์แบบนี้แล้วตนพึ่งมาขายของได้ไม่นานจึงไม่ค่อยทราบเรื่องเท่าไหร่นัก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางนาได้ตามรวบกลุ่มผู้ก่อเหตุได้โดยทราบมาว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำอาวุธปืนไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อนภายในซอย อุดมสุข 17 ส่วนเรื่องรายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม