จับวัยรุ่นเมืองน้ำหอม ขนยาบ้ากว่า 13 ล้านเม็ด นัดส่งของโรงขยะอ่อนนุช

จับแก๊ง ‘หัวหมู่ M16’ พบนายทุนค้ายาทำรถแต่งซิ่ง ยึดยาบ้ากว่า 13 ล้านเม็ด

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สามารถ พรหมชาติ ผบก.น.6 พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผบก.น.6 จับกุมเครือข่ายแก๊งค้ายารายใหญ่

สืบเนื่องจากตำรวจ กก.สส.บก.น.6 สืบสวนขยายผลจากเครือข่ายยาเสพติดย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่จับกุมไปแล้วเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจับกุมนายวัฒนา (สงวนนามสกุล) พร้อมยาบ้า 10 ล้านเม็ด , เคตามีน 60 กิโลกรัม จึงขยายผลหากลุ่มลูกค้าที่รับยาเสพติดจากขบวนการดังกล่าว จนทราบว่ามีกลุ่มลูกค้าใช้รถยนต์ไปรับยาเสพติดจำนวนมาก ภายในซอยอ่อนนุช 86 แขวง-เขตประเวศ กทม. จึงสืบสวนขยายผลและเฝ้าติดตามกว่า 2 เดือน พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นภายในซอยดังกล่าวหลายราย ช่วยกันทำหน้าที่ขนลำเลียงยาเสพติดเข้ามาเก็บพักไว้ภายในซอย และกระจายยาเสพติดให้กับลูกค้าที่มารับยาเสพติด

ต่อมาเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ขณะที่ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ รอดเข็ม ผกก.สส.บก.น. 6 นำกำลังเฝ้าสังเกตการณ์กลุ่มวัยรุ่นพบว่ามีการขนลำเลียงกระสอบสีขาวจำนวนหลายกระสอบ เชื่อได้ว่าเป็นยาเสพติดออกมาจากภายในซอยขนขึ้นรถยนต์ตู้ที่มาจอดรอ จึงนำกำลังแสดงตัวและตรวจคันจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย คือนายชลดรงค์ หรือ วี่ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน เป็นการทำให้เกิดผลกระทบ ต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป พร้อมยาบ้า 13,440,000 เม็ด รถยนต์ 6 คัน และ รถจักรยานยนต์ พร้อมชุดแต่ง 17 คัน มูลค่าทรัพย์สินประมาณ 4 ล้านบาท

โดยระหว่างที่ตำรวจจับกุมมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน อาศัยความมืดและความชำนาญเส้นทางภายในชุมชนหลบหนีไปได้ ซึ่งจะสืบสวนขยายผลหาบุคคลที่เกี่ยวข้องในขบวนการดังกล่าวต่อไป สอบถามนายชลดรงค์ ผู้ต้องหา เบื้องต้นรับสารภาพว่าทำหน้าที่ในการขับรถนำสำรวจเส้นทาง เพื่อลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคกลางมาพักเก็บไว้ภายในสถานที่ดังกล่าว ก่อนกระจายยาเสพติดให้แก่ลูกค้าที่มารับซื้อ ซึ่งได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000-15,000 บาท ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ช่วงกลางคืนมักจะมามั่วสุมรวมตัวกันแต่งรถมอเตอร์ไซต์ทุกคืน โดยใช้ชื่อว่า “แก๊งวัยรุ่นเมืองน้ำหอม” โดยมีนายโบ้ หรือ ฉายาในวงการรถแข่งชื่อว่า “หัวหมู่ M16” เป็นผู้ควบคุมสั่งการขนลำเลียงยาเสพติด

ส่วนเงินที่ได้นำมาลงทุนแต่งรถแข่ง และแข่งรถเดิมพันเงินหลัก ล้านบาทในสนามแข่งรถ ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนขยายเพื่อดำเนินคดีในข้อหาสมคบ และฟอกเงิน เครือข่ายของกลุ่มนายทุนที่สนับสนุนต่อไป.

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม