คนแห่ตามรอย“ ล็อก STAR ”ที่เยาวราช หลัง ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล ศิลปินระดับโลก ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Rockstar’ โดยมีฉากหลังเป็นถนนเยาวราช 

วันที่28 มิ.ย.67เวลา20.30น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศถนนเยาวราช หลัง ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล ศิลปินระดับโลก ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Rockstar’ โดยมีฉากหลังเป็นถนนเยาวราช และมีภาพของลิซ่ายืนโดดเด่นอยู่กลางถนนเยาวราชยามค่ำคืนนั้น ทำให้มีการพูดถึงกันอย่างมากบนสังคมออนไลน์ แล้วก็มีชาวต่างชาติและคนไทยเข้ามา ถ่ายรูปบริเวณจุดที่ลิซ่ายืนถ่ายทำ MV ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์น้องนักศึกษานางสาว นาตาชา   เพียรเขตกิจ อายุ 20ปี ที่ตั้งใจเข้ามาถ่ายรูปบริเวณจุดดังกล่าว เพื่อทำ Content และตามรอยลิซ่า ตนเองชอบลิซ่ามากและตั้งใจแต่งตัวแบบนี้เพื่อมาถ่ายรูปบริเวณจุดที่ลิซ่าถ่ายทำ MV และน้องประทับใจลิซ่ามากเพราะว่าเป็น Soft Power ของประเทศไทย อีกอย่างหนึ่งสถานที่ดังกล่าวสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจไทยได้อีกด้วยขอบคุณมากค่ะ

อย่างไรแล้วก็ยังมีชาวต่างชาติและคนไทยทยอยเข้ามาถ่ายรูปบริเวณจุดที่ลิซ่าถ่ายทำ MV อย่างต่อเนื่อง และก็อาจจะทำให้เศรษฐกิจของถนนเยาวราชที่เฟื่องฟูอยู่แล้วก็ยิ่งเฟื่องฟูขึ้นไปอีก

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม