“ท้าวดักแด้” เชื่อมั่นสว.ชุดใหม่ ฝากแก้ปัญหาปากท้อง

“ท้าวดักแด้”ทัพหน้าเชียร์นักกีฬาไทย ในปารีสเกมส์ โอลิมปิค 2024 ฝากเอาใจช่วย ส.ว.ชุดใหม่ หลังเห็นคลิปประชุมวุฒิสภาที่ผ่านมา มั่นใจฝากความหวังช่วยผลักดันนโยบายแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนได้

ในสนามการแข่งขันกีฬาของทีมชาติไทย ทั้งในประเทศ และทั่วโลก เชื่อว่าเราจะคุ้นหน้าคุ้นตากับผู้นำกองเชียร์ทีมชาติไทยที่สวมใส่ชุดไทยเป็นเอกลักษณ์ พร้อมใบหน้าลายธงชาติไทย เป็นสีสันของกองเชียร์ อย่าง“ท้าวดักแด้”หรือนายไทยแลนด์ คำทอง

ซึ่งในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 นี้ ท้าวดักแด้ ก็บินลัดฟ้าไปถึงฝรั่งเศส เพื่อเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ถึงขอบสนาม

เมื่อว่างเว้นจากการแข่งขัน ท้าวดักแด้ได้ติดตามข่าวสารจากโลกออนไลน์ เหตุบ้านการเมือง เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีช่วงไหนที่สนใจเป็นพิเศษบ้างไหม ท้าวดักแด้ บอกว่า มีช่วงหนึ่งของการอภิปรายในสภา (การประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา) ที่มี ส.ว.ที่เคยเป็นแม่ค้า อภิปรายเรื่องการแจกเงินดิจิทัล พูดได้ประทับใจจนประธาน(วุฒิสภา) ต้องหลั่งน้ำตา

นายไทยแลนด์ คำทอง (ท้าวดักแด้) บอกว่า เห็นแล้วผมค่อนข้างเชื่อมั่นกับส.ว. ชุดนี้ เพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ทุกคนมาจากหลากหลายอาชีพ ส่วนใหญ่จะเป็นคนรากหญ้า รู้และเข้าใจชีวิตของชาวบ้าน การทำหน้าที่ของทุกคนจะต้องเข้าใจในอาชีพที่ตนเองเคยทำ ซึ่งอาจเคยเคยประสบปัญหา เมื่อเข้ามาทำงานในเวทีนี้ ก็จะต้องรู้จักวิธีการแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชนได้

“ส่วนตัวผมเชื่อและมั่นใจว่า ทุกคนมีความสามารถ ขอแค่ทำงานให้ถูกที่ ถูกทาง จะช่วยแก้ปัญหาให้บ้านเมืองได้อย่างแน่นอน” ท้าวทักแด้ กล่าว

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม