“อุ๊งอิ๊ง” ยืนยันทำสัญญา-สานต่อแก้ปัญหาปากท้อง

นายกรัฐมนตรี ยืนยันทำสัญญาว่าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณนายกฯเศรษฐา ที่ทุ่มเททำงานตลอดหนึ่งปี สานต่อแก้ปัญหาปากท้อง พร้อมเผย กันยายนนี้แถลงนโยบายอย่างเป็นทางการ

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการหลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดมแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 โดยขอบคุณสมาชิกผู้แทนราษฎรที่ให้ความไว้วางใจเรื่องตนเองมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ขอให้ทำสัญญาว่าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด

นางสาวแพทองธาร ยังได้ขอบคุณนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจทำเพื่อประเทศชาติตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ถึงแม้ตนเองจะไม่ได้วางแผนในการวางแผนเป็นนายกรัฐมนตรีมาก่อน แต่ก็มั่นใจว่าตนเองพร้อมและเต็มใจที่จะรับใช้ประชาชนอย่างสุดความสามารถ ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเป็นตำแหน่งที่มี ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ต้องผ่านปัญหาอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะปัญหาปากท้องที่รอการแก้ไข

นางสาวแพทองธาร ยืนยันและมุ่งมั่น ที่จะทำให้ปากท้องของประชาชนดีขึ้น ตั้งใจจะผลักดันนโยบายทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ แก้ไขปัญหายาเสพติด หรือระบบสุขภาพถ้วนหน้า 30 บาทรักษาทุกที่ และนโยบายไทยแลนด์ซอฟพาวเวอร์อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ตั้งใจที่จะทำงานกับทุกภาคส่วน เพื่อผลักดันนโยบายต่างๆ ที่สำเร็จลุล่วงขอให้ทุกคนติดตามการแถลงนโยบายอย่างเป็นรูปธรรม ในเดือนกันยายนนี้

ยืนยันจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ไม่แบ่งแยก ความแตกต่างทุกเพศทุกวัย ทุกความหลากหลาย

ตนเองในฐานะนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ในฐานะแม่ ในฐานะลูก ในฐานะเพื่อน มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้ประเทศที่ถูกตารางนิ้ว เป็นพื้นที่ของโอกาส คนทุกคนจะมีความฝัน กล้ามีความความคิดสร้างสรรค์และกล้ากำหนดอนาคตของตัวเอง

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม