นักธุรกิจชาวจีน เสริมดวงจุดเทียน 108 บูชาพญานาค 7 เศียร

เชียงใหม่ ซอฟต์พาวเวอร์เครื่องรางไทยล้านนามาแรง 4 ชาติเกือบ 3 พันร่วมจุดทียน 108 เสริมดวง ต่อหน้าองค์พญานาค 7 เศียร วัดวังธาร อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นักธุรกิจชาวจีนจำหน่าย เครื่องรางของไทย เครื่องรางล้านนา สุดปัง ตัวแทนจำหน่าย ใน 8 มณฑล ประเทศจีน

สายมูเชื้อสายจีนเกือบ 3 คน จากประเทศจีน สิงคโปร์ ไต้หวัน และมาเลเซีย ใช้การออนไลน์ นำชื่อ รูปภาพติดไว้ที่เทียนร่วมพิธีจุดเทียน 108 บูชาองค์พญานาค 7 เศียร ณ วัดวังธาร ตำบลหลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ อาจารย์ทรัพย์ มุนีเทพ สำนักเรือนเทวะพระมุนี ตำบลหลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นำนักธุรกิจหนุ่มชาวจีน มากราบไหว้ขอพรที่วัดแห่งนี้ ทราบเป็นวัดที่มีตำนานที่กล่าวมาถึงองค์พญานาคของวัด หลังจากกลับประเทศจีน ประกอบธุรกิจ ประสบความสำเร็จ กลับมาร่วมสร้างองค์พญานาคใหม่ 7 เศียร แล้วนำเครื่องรางของไทยของล้านเปิดร้านเป็นตัวแทนจำหน่าย ให้กับชาวจีนใน 8 มลฑล ค้าขายดีธุรกิจเจริญรุ่งเรือง จึงได้กลับมากราบไหว้จุดเทียนขอพร ซึ่งมีกลุ่มชาวจีนที่เลื่อมไสศัทธา ประสำบความเร็จ ร่วมจุดเทียนบูชาในวันนี้เกือบ 3 พันคน เนื่องจากทางวัดและสำนักรองรับได้จำนวนจำกัดต้องใช้เวลาเตรียมถึง 3 เดือน มาประกอบพิธีในวันนี้

ด้านนักธุรกิจชาวจีน กล่าวว่าเครื่องรางของไทยเป็นที่เคารพนักถือเลื่อมใสของชาวจีนเป็นอย่างมาก มีนับหลายพันคนที่ต้องการกราบไหว้บูชา โดยเฉพาะพิธีการจุดเทียนในวันนี้แต่รองรับได้จำนวนจำกัด อีกทั้งการจัดเตรียมงานไม่สามารถรองรับชาวจีนมาร่วมพิธีได้ จึงใช้ชื่อ รูปภาพ และไลฟ์สดให้ได้ชม ร่วมกราบไหว้ขอพรไปด้วยกัน โดยเฉพาะเครื่องรางของไทยของล้านนา เป็นที่นิยมศรัทธามาก มีความสนใจสั่งจองเข้ามาต่อเนื่อง เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากในสายมูชาวจีน

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม