‘เศรษฐา ทวีสิน’ รดน้ำ-อวยพรสงกรานต์​ ทักษิณ​ บ้านจันทร์ส่องหล้า​ ท่ามกลางกระแส​ปรับครม.เศรษ​ฐา​ 2​

เช้าวันนี้(16 เม.ย.) นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง​ ใช้วันหยุดราชการในช่วงเทศกาลสงกรานต์วันสุดท้ายเข้าพบ นายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า​ เพื่อรดน้ำดำหัว ขอพรในช่วงเทศกาลสงกรานต์​ โดยนายเศรษฐา สวมเสื้อโปโลสีขาว​ และสวมกางเกงยีน​โดยวันเดียวกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้ลดกระจกลงเพื่อทักทายสื่อมวลชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีรัฐบาลเศรษฐา 2

นายเศรษฐา ได้เข้าไปไหว้และรดน้ำดำหัว พร้อมมอบพวงมาลัยมะลิให้แก่นายทักษิณ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส​ ในขณะที่นายทักษิณ​ ที่สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น​สีขาวลายสีฟ้า ที่คอยให้การต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยได้รับไหว้และกล่าวขอบคุณนายเศรษฐา​ ก่อนที่จะได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว

สำหรับรายชื่อคณะรัฐมนตรี เศรษฐา 2 คาดว่านายพิชัย ชุณหวชิร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) จะเข้ามาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แทนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอยู่

และคาดว่านายเศรษฐา จะไปนั่งควบกระทรวงกลาโหม แทนนายสุทิน คลังแสง อาจต้องกลับไปรับหน้าที่ดูแลงานสภาฯ ให้กับพรรคเพื่อไทย แลโดยมี พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ อดีตเลขาฯสมช. ซึ่งเวลานี้เป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็น รมช.กลาโหม

ขณะที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็น รมว.สาธารณสุข แทน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ซึ่งจะกลับไปทำงานสภา คุมเกมการเมืองให้รัฐบาล เช่นเดียวกับ นายสุทิน

ส่วนกระทรวงที่มีแนวโน้มสลับกัน คือ น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่มีโอกาสจะสลับตำแหน่งกับ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม