กระบะประสานงานรถบรรทุกข้าวสังเวย 3 ศพ ถนนพระแท่น กำแพงแสน

Mummai Media

กระบะประสานงานรถบรรทุกข้าวสังเวย 3 ศพ ถนนพระแท่น กำแพงแสน

สลด กระบะขนผักไปขาย ขับข้ามเลนเสยรถบรรทุกข้าว ดับ 3 ศพ มีเด็กชายวัย 11 ปีด้วย คนขับรถบรรทุก รอมอบตัวให้การ กำลังขนข้าวไปส่งอำเภอบางเลนมาถึงที่เกิดเหตุกระบะวิ่งข้ามเลนมาชนไม่ทันเบรก ตำรวจเร่งสอบปากคำพยานและหาหลักฐานประกอบหาสาเหตุอีกครั้ง

กระบะประสานงานรถบรรทุกข้าวสังเวย 3 ศพ ถนนพระแท่น กำแพงแสน

วันที่ 19 ตุลาคม 67 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกระบะ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายกำแพงแสน พระแท่น ม.13 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.กำแพงแสน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดกำแพงแสน เข้าเร่งช่วยลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บ และเร่งงัดร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในซากรถออกมา ด้วยความโกลาหล

ในที่เกิดหตุ บนถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้า อำเภอกำแพงแสน ห่างจากสี่แยกบางกระเบา ฝั่งมุ่งหน้า พระแท่น จ.กาญจนบุรีมาประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซสีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน ฎว 3756 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าชนประสานกับรถบรรทุกอีซูซุ ทะเบียน 70-7909 กรุงเทพ จนหน้ายุบไปถึงที่นั่งด้านหลัง โดยที่ท้านกระบะมีเข่งบรรจุผักวางไว้ โดยมีผู้เสียชีวิตติดในซากรถ 2 ศพเป็นคนขับ และผู้โดยสารเด็กชาย อายุประมาณ 11 ขวบ ส่วนอีกรายเป็นชาย อาการสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตก่อนส่งไปโรงพยาบาลกำแพงแสน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต 1.นายณัฐพงษ์ โสด้วง อายุ 42 ปี กาญจนบุรี
2.นายวีระศักดิ์ เข็มทอง อายุ 45 ปี นครปฐม
3.เด็กชายจักรกฤษณ์ เผือกขำ อายุ 11 ปี กาญจนบุรี

กระบะประสานงานรถบรรทุกข้าวสังเวย 3 ศพ ถนนพระแท่น กำแพงแสน

สอบถาม นายซ้อน แปลกสันเที๊ยะ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุก ที่ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกที่ได้บรรทุกข้าวมา 18 ตัน เพื่อจะไปส่งให้ที่อำเภอบางเลน โดยทางรถกระบะได้ขับสวนมุ่งหน้าจะไปทางพระแท่น จังหวัดกาญจนบุรี จู่ๆรถกระบะ ได้วิ่งข้ามเลนมาประสานงานกับรถตนเองอย่างจังซึ่งไม่ได้ได้เบรก และแรรงถึงได้หมุนกลับด้านไปจอดแน่นอนกลางถนน โดยที่ตนเองยังไม่ทันตั้งตัว

เบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดีได้เร่งติดตามรายชื่อผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครบ้าง และคาดว่าน่าจะเป็นพ่อค้าที่จะไปขายผักหรือกำลังกลับจากการขายของ โดยอาจจะหลับในหรือรถมีปัญหากระทันหัน ซึ่งต้องรอสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกทีว่าสาเหตุเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ถึงทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย ดังกล่าว

กระบะประสานงานรถบรรทุกข้าวสังเวย 3 ศพ ถนนพระแท่น กำแพงแสน


ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม