จิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร.10

จิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อ 29 กรกฏาคม 65 พลโทบุญยืน อินกว่าง แม่ทัพน้อยที่ 3 ผู้บัญชาการกองกำลังจิตอาสาพระราชทานภาค 3 พร้อมด้วย พลตรี จรัส ปัญญาดี รองแม่ทัพน้อยที่ 3 รองผู้บัญชาการกองกำลังจิตอาสาพระราชทาน ภาค 3 เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่จิตอาสาพระราชทาน จังหวัดเชียงใหม่ ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 70 พรรษา ห้วง 27-29 กรกฏาคม 2565 ณ ข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทำความดีน้อมถวายเป็นพระราชกุศล

โดยกิจกรรมประกอบด้วยการประกอบอาหารปรุงสุกของรถครัวสนาม มณฑลทหารบกที่ 33 และ สำนักงานภาค 3 หน่วยทหารพัฒนา ตั้งเป็นโรงครัวพระราชทานแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้แก่ประชาชน จำนวน 1,100 กล่อง/วัน การให้บริการทางการแพทย์จากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ มณฑลทหารบกที่ 33 ,การบริการตัดผมฟรี โดยช่างจาก มณฑลทหารบกที่ 33 และวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ,การซ่อมจักรยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยช่างจากวิทยาลัยอาชีวเชียงใหม่และวิทยาลัยเทคนิคสารภี และการแสดงดนตรีจากหมวดดุริยางค์ กองบิน 41 โดยในบริเวณงานมีประชาชนให้ความสนใจใช้บริการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ แม่ทัพน้อยที่ 3 ได้มอบสิ่งของและเครื่องดื่มเพื่อเป็นขวัญ กำลังใจให้กับจิตอาสาพระราชทานทุกหน่วยงาน ที่ร่วมกันทำความดี ช่วยเหลือประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในสถานการณ์โรคระบาดให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยกัน

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม