เปิดยุทธการ ‘ถอนขนจิ้งจอก’ จับกุมเครือข่ายซื้อกามเด็ก ทั้งอดีตครู-ผู้บริหารท้องถิ่น

ยังไว้ใจใครได้บ้าง !!! ตำรวจ ปคม. ลุยจับ 7 ผู้ต้องหา เครือข่ายซื้อบริการทางเพศเด็ก พบรายชื่อ มีทั้งอดีตข้าราชการครูและผู้บริหารท้องถิ่น ตร.สืบสวนขยายผลจากผู้ซื้อบริการ ก่อนเข้าจับกุม

วันนี้ 6 ตุลาคม ตำรวจ ปคม.แถลงผลการปฏิบัติการ “ถอนขนจิ้งจอก” ขุดรากถอนโคนขบวนการค้ากามเด็ก ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ และร้อยเอ็ด โดยนำหมายศาลเข้าตรวจค้น 6 เป้าหมาย โดย 1 ในนั้นคือนายเอ นามสมมติ อายุ 67 ปี อดีตข้าราชการครูที่เกษียณอายุราชการแล้ว ในความผิดเป็นธุระจัดหา เพื่อการอนาจาร , พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร ,ค้าประเวณี , แสวงหาประโยชน์มิชอบจากเด็ก นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมผู้ที่ซื้อบริการทางเพศเด็กอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ได้อีก 5 ราย มีทั้งผู้บริหารท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ของรัฐ และอดีตข้าราชการครู ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ต่อเนื่องจังหวัดร้อยเอ็ด

ข้อมูลการสืบสวนทราบว่า นายเอ อดีตข้าราชการครู และเป็นอาสาสมัครคุมประพฤติ กรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม ของ จ.กาฬสินธุ์ ได้อาศัยช่องทางและโอกาสในตำแหน่งหน้าที่ดังกล่าว ชักชวนเยาวชนหญิงให้มาขายบริการทางเพศ โดยนายเอจะได้รับเงินครั้งละ 200-300 บาท โดยจะใช้บ้านพักของตนเอง ในพื้นที่ อ.เมืองกาฬสินธุ์ เป็นสถานที่ค้าประเวณี

สำหรับเยาวชนหญิงในสังกัดของนายเอ มีจำนวนประมาณ 30 คน และลูกค้าที่มาซื้อบริการ มีราว 30 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิด ตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการมีส่วนได้เสียหรือหาผลประโยชน์จากการซื้อบริการทางเพศจากเด็กหรือเยาวชนตามกฎหมายต่อไป

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม