เพื่อนตำรวจแฉ! “ส.ต.อ.ปัญญา” ติดยา อารมณ์ร้อน ไม่พอใจชอบใช้ปืนข่มขู่

เพื่อนตำรวจให้ข้อมูล ส.ต.อ.ปัญญา มือกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก เสพยาไม่หยุด เพื่อนตำรวจเอือม ใครเตือนไม่ได้ ก่อนถูกจับ-ไล่ออก

สำหรับ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ ปัจจุบันอายุ 34 ปี รับราชการครั้งแรกเมื่อปี 1 พ.ย.2556 “ยศ ส.ต.ต.” ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป.สน.ยานนาวา กทม. ต่อมา 1 ก.ค.2559 ได้รับเลื่อนยศเป็น “ส.ต.ท.” และในวันที่ 24 ก.ค.2560 ถูกย้ายมาที่ สน.ลุมพินี และได้เลื่อนยศเป็น “ส.ต.อ.ปัญญา” ในวันที่ 1 ก.ค.2562 และ 10 ก.ค. 2562 เขาถูกย้ายมาประจำที่ สภ.นาวัง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่เมื่อย้ายมาอยู่ สภ.นาวัง ก็เริ่มมีปัญหากับภรรยาเก่า ก่อนจะมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนร่างกายซูบผอม อารมณ์ฉุนเฉียว เพื่อนตำรวจต่างทราบดีและไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยต่อมา ส.ต.อ.ปัญญา ได้เริ่มคบกับ หญิงทำงานร้านคาราโอเกะ ทั้งคู่คบหาดูใจกัน อีกทั้งยังมีพฤติกรรมมั่วสุมดื่มสุรา และส่งเสียงดัง และเวลาที่เมาสุรา ส.ต.อ.ปัญญา จะชอบนำปืนมายิงโชว์ ครั้งหนึ่งเคยยิงสุนัขของชาวบ้านด้วย

กระทั่งเดือน ก.ค.64 ส.ต.อ.ปัญญา ได้มั่วสุมดื่มสุราในห้องพัก ส่งเสียงดังรบกวน และได้มีเพื่อนตำรวจไปตักเตือน กระทั่งเกิดทะเลาะวิวาทกัน และผู้บังคับบัญชาได้เรียกตัวมาทำทัณฑ์บนไว้ และเขาได้รับสารภาพกับผู้บังคับบัญชาว่า ได้เสพสารเสพติดตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมแล้ว และรับปากว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม