วันเด็กเที่ยวฟรี ! ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

“เสาร์หรรษา เด็กเที่ยวฟรี ! 14 มกราคม 2566 @สวนสัตว์เชียงใหม่”สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดให้เด็กๆ เข้าชมสวนสัตว์ฟรี ! วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2566 พร้อมกับจัดกิจกรรมต้อนรับเด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 ลุ้นรับของขวัญของรางวัลมากมาย

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า เนื่องด้วยในวันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2566 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรม “เสาร์หรรษา เด็กเที่ยวฟรี 14 มกราคม 2566 @สวนสัตว์ไทย” ตามมติการประชุมคณะกรรมการสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 มีมติเห็นชอบให้เด็กที่สูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมสวนสัตว์ฟรี ทั้ง 6 แห่ง คือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์นครราชสีมา สวนสัตว์สงขลา สวนสัตว์อุบลราชธานี และสวนสัตว์ขอนแก่น

ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 ในปีนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดเวทีกิจกรรมสำหรับต้อนรับรับเด็กๆ ที่เวทีใหญ่ ณ บริเวณลานการแสดงความสามารถสัตว์ พร้อมกับของขวัญของรางวัลมากมาย ไว้สำหรับมอบให้กับเด็กๆ ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมกับทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ไม่เพียงเท่านี้ เรายังมีความพร้อมในด้านบริการต่างๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงจัดกิจกรรม ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบริการอาหารแบบ Food Truck ชมพาเหรดมาสคอตสัตว์นานาชนิด และชมความน่ารักของครอบครัวกระต่าย ต้อนรับปีกระต่ายทอง พร้อมชุมนุมลูกสัตว์นานาชนิด บริเวณมินิซู

อีกทั้งการบริการขนส่งมวลชนแบบครอบครัวโดยใช้รถกอล์ฟ หรือรถบริการขึ้นลงตามสถานีต่างๆ โดยรอบสวนสัตว์เชียงใหม่ อีกด้วย14 มกราคม 2566 นี้

อย่าลืม!! มาสัมผัสความน่ารักของมาสคอตแดนซ์โชว์ให้เด็กๆ ได้ชมความน่ารักและถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด พลาดไม่ได้กับกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลฟรี!! ณ เวทีใหญ่ด้านหน้าส่วนจัดแสดงความสามารถสัตว์ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ 053-221179 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ​

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม