สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม Valentine’s Day “Happy Love Happy Chiangmai Zoo”

สวนสัตว์เชียงใหม่ มอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว เนื่องในวันวาเลนไทน์กับกิจกรรมมากมายที่เตรียมไว้รองรับทุกคน แฮปปี้ทั้งคนและสัตว์ไปพร้อมๆ กัน ณ ที่เดียว เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2566) นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า เนื่องด้วยในเดือนกุมภาพันธ์ นี้ เป็นเดือนแห่งความรัก สวนสัตว์เชียงใหม่จึงได้จัดกิจกรรมแห่งความรักขึ้น ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกและแสดงความรักให้กับคนรอบข้างและเหล่าบรรดาสัตว์ป่าในสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยสวนสัตว์ได้จัดกิจกรรมขึ้นถึง 3 กิจกรรม คือ

1.กิจกรรม “แชะ เช็ค แชร์” เพียงนักท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ บริเวณ ซุ้ม “WE LOVE ZOO WE LOVE YOU” แล้วเช็คอินที่สวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมแชร์ในFACEBOOKของท่าน ท่านใดมียอดกดไลก์สูงสุด 5 ท่านแรก รับของรางวัลจากทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2566

2.กิจกรรม “มอบความรักทุกวันให้หลินฮุ่ย” โดยเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความรักให้กับหมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” เพียงจองอาหารเพื่อมอบให้แก่หมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” โดยจะมีพี่เลี้ยงนำอาหารที่ท่านได้สั่งจองไปมอบให้กับหมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” ในแต่ละรอบ ซึ่งมีทั้งหมด 4 รอบในแต่ละวันได้แก่ รอบที่1 เวลา 09.00น.,รอบที่ 2 เวลา11.00น. ,รอบที่3 เวลา13.00น. และรอบที่4 เวลา 15.00น. โดยนักท่องเที่ยวที่สนใจสั่งจองและโอนเงินบริจาค จำนวน 1,000 บาท เข้าบัญชี สวนสัตว์เชียงใหม่ เลขที่บัญชี 549-023576-4 (พร้อมติดต่อแอดมินเพจ)เพื่อมอบความรักให้กับหมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-221179 และ FACEBOOK สวนสัตว์เชียงใหม่ Chiang Mai Zoo ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2566

3.กิจกรรมเนื่องในวันรักษ์นกเงือก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2566 บริเวณหน้าส่วนจัดแสดงนกเงือก นักท่องเที่ยวจะได้พบกับกิจกรรม การประกอบโมเดล โพรงรังเทียมนกเงือก,กิจกรรมวาดภาพระบายสี,ร่วมตอบคำถาม ข้อมูลนกเงือกในบูธการจัดกิจกรรม พร้อมรับของรางวัล มากมาย

สวนสัตว์เชียงใหม่จึงขอเรียนเชิญทุกท่านมาพักผ่อน และร่วมกิจกรรมเดือนแห่งความรักที่สวนสัตว์เชียงใหม่ มาเติมรัก เพิ่มความสุข สร้างรอยยิ้ม และเพลิดเพลินกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่าในบรรยากาศที่ร่มรื่นและสวยงาม ที่สวนสัตว์เชียงใหม่รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานสื่อสารองค์กร 053-221179 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ


ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม