“HASHI ” บุฟเฟ่ต์-ปิ้งย่างญี่ปุ่น จ่ายหลักร้อย อิ่มหลักหมื่น

วันที่ 26 ก.พ. 67 ที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พบกับร้านอาหารญี่ปุ่น ราคาหลักร้อย แต่อิ่มอร่อยหลักหมื่น บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น และปิ้งย่าง Yakiniku วัตถุดิบพรีเมียม ตกแต่งบรรยากาศให้เหมือนนั่งอยู่ที่ญี่ปุ่น

ที่นี่เจ้าของทำเองปรุงเอง คัดสรรวัตถุดิบเอง อาหารทุกชนิดไม่ใช้หรือผสมผงชูรส สูตรน้ำจิ้มสุดพิเศษ แม้กระทั่งซอสสูตรพิเศษคิดปรุงขึ้นมาเพื่อคนไทยซอสมิโซะผสมหมาล่า มีที่นี่ที่เดียวสูตรที่เชฟคิดขึ้นมาเอง

สำหรับสายปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดร้านนี้ ร้านลับๆ อยู่ย่านตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ร้าน HASHI BY Kek สาขาเชียงใหม่ การตกแต่งที่บอกเลยว่านึกว่านั่งอยู่ในร้านอาหารประเทศญี่ปุ่น ขนาดเล็กๆ บรรรยากสุดชิว ตกแต่งได้อย่างลงตัวทั้งด้านใน และด้านนอกสำหรับปิ้งย่าง ร้านนี้เปิดมาแล้วกว่า 7 ปี เจ้าของร้าน เป็นเชฟเอง

นางสาวชนกันต์ บัวอิ่น มีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่น มากว่า 30 ปี การันตีการควบคุมอาหาร ได้รับใบรับรองจากสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เป็นเจ้าของบริษัทนำเข้าวัตถุจากต่างประเทศกว่า 13 ปี คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมจำหน่ายให้กับร้านค้าในประเทศไทย

ส่วนบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง Yakiniku ราคาต่อหัวคนละ 399 รับประทานไม่เกิน 3 ชั่วโมง ไม่รวมเครื่องดื่มพิเศษ อาหารให้เลือกมาปิ้งย่างมากมายที่เป็นเกรดพรีเมียมที่นำเข้ามาจำหน่าย ล้วนแต่ผ่านการคัดของมีคุณภาพ กุ้งแม่น้ำ Butterfly Cut เนื้อวากิว Wagyu Beef หมูและ ไก่คัดเกรด เครื่องในคุณภาพไร้กลิ่น กุ้งดองโซยุ หมึกกล้วยสด ซูชิปลาดิบปั้นสด โรลญี่ปุ่นปั้นสด มากิญี่ปุ่นปั้นสด กิมจิ 6 อย่าง ผักสดตามฤดูกาลและอาหาร เครื่องดื่มอีกมากมาย ของทานเล่นมากมาย เครื่องเคียงหลากหลาย น้ำจิ้มรสเด็ดสูตรพิเศษ และซอสมิโซะผสมหมาล่า มีที่นี่ที่เดียว สูตรพิเศษของทางร้าน

นางสาวชนกันต์ บัวอิ่น เจ้าของและเชฟ กล่าวว่าความพิเศษของการปิ้งย่าง อยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบนำเข้ามา จากต่างประเทศและในประเทศ กว่า 13 ปีประสบการณ์ตัวนี้ จึงนำมาให้ชาวเชียงใหม่ได้รับประทาน ในราคาหลักร้อย แต่ความอร่อยหลักหมื่น ไม่แพ้ร้านชื่อดัง มี 2 โซนด้านในที่ตกแต่เป็นแบบญี่ปุ่น เหมือนว่านั่งรับประทานอยู่ในประเทศเจ้าตำหรับเลยที่เดียว ที่สำคัญกิมจิ ซอส น้ำจิ้ม และการปรุงอาหารจะไม่ใส่ผงชูรส ทำเองขึ้นมาทั้งหมด จะได้รสชาดสำหรับคนไทย เตาปิ้งย่างที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ส่วนใครที่ต้องการรับประทานซาชิมิ แบบบุฟเฟ่ต์ราคา 599 ต่อคน มีเซ็ทซาซิมิให้เลือกอาทิ เนื้อปลาดีทุกตัว ทั้งแซลมอน อิซึมิได ฮามาจิ ซาบะ หมึกทาโกะ ปูอัด

สำหรับสายอาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาดร้านนี้ บรรยากาศนั่งชิลๆ จะเอ้าท์ดอร์ หรือในห้อง อินไปกลับบรรยากาศสไตล์เจแปนแท้ๆ ร้านเปิดทุกวัน 11:00 – 22:00, โทรสอบถามเส้นทางหรือ จองโต๊ะ ลวงหน้า 081-9522452 มาแล้วจะได้ไม่พลาดความราคาหลักร้อย อิ่มอร่อยหลักหมื่น

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม