กระทรวงศึกษาฯ และ สกสค. มอบสวัสดิการคุ้มครองครูและบุคลากรทางการศึกษา เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา

สกสค – กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ SCB Protect บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์  มอบสวัสดิการให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา ด้วยการแจกฟรีประกันชีวิตและอุบัติเหตุ สิทธิผลประโยชน์วงเงินคุ้มครอง 101,000 บาท และคุ้มครองฟรี 90 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา  

เมื่อเวลา  09.15 น.วันที่ 27 มิถุนายน  2567 พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธี กล่าวเปิดโครงการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567  โดยมีผู้บริหารด้านสินเชื่อจากธนาคารไทยพนานิชย์ และ ดร.พีระพัน เหมะรัตน์ รวมทั้งคณะ ผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ สกสค. เข้าร่วมพิธี   และรับมอบป้ายประกันอุบัติเหตุ SCB Protect 

พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า กระทรวงศึกษาธิการ ได้ร่วมกับ SCB protect จัดทำประกันอุบัติเหตุให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยจะเปิดให้ลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 27 กรกฎาคม 2567 มีผลคุ้มครองตั้งแต่ วันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ระยะเวลาคุ้มครอง 90 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมอบให้สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. เป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินการ สำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาที่สนใจ สามารถมาลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. กระทรวงศึกษาธิการ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ส่วนผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถลงทะเบียนได้ที่ สำนักงาน สกสค. จังหวัด

ทั้งนี้ ดร.พีระพันธ์ เหมะรัต เลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. กล่าวว่า  ตามที่ได้รับข้อสั่งการจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการให้ดำเนินการจัดทำประกันอุบัติเหตุให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นการตอบแทนคุณงาม ความดี ของครูและบุคลากรทางการศึกษา เนื่องในวาระครบ 72 พรรษาของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  กระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงานคณะกรรมการ สกสค. จึงได้ร่วมกับบริษัท ไทยพาณิชย์ โพเทค จำกัด มอบสวัสดิการประกันอุบัติเหตุฟรี 3 เดือน ให้แก่ครูและบุคลากรของกระทรวงศึกษาธิการทุกคนที่มาลงทะเบียนรับสิทธิ โดยให้มีผลคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

ทั้งนี้ส่วนกลาง สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 09:00 น เป็นต้นไป ณ หอพักสวัสดิการ และสำนักงาน สกสค. กรุงเทพมหานคร กระทรวงศึกษาธิการ และต่างจังหวัดลงทะเบียนพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15- 27 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ณ สำนักงาน สกสค. ทุกจังหวัด.

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม