“ธรรมนัส พรหมเผ่า” เยี่ยมชมและให้กำลังใจ กิจกรรมแข่งขันกีฬาประชาชน ในพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านเหล่า อ.แม่ใจ จ.พะเยา เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดี และสร้างความรักสามัคคีในชุมชน

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดพะเยา พร้อมด้วยนางสาวธนพร ศรีวิราช ภริยา นำคณะเยี่ยมชมและให้กำลังใจประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมแข่งขันกีฬาประชาชน บริเวณลานด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านเหล่า อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา โดยมีตัวแทนนักกีฬาในพื้นที่ทั้ง 14 หมู่บ้าน เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันกีฬาเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นไปตามโครงการจัดการแข่งขันกีฬาประชาชนตำบลบ้านเหล่าและส่งเสริมการเล่นกีฬา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ภายในงาน มีทั้งการแสดงจากวงดุริยางค์โรงเรียนแม่ใจวิทยาคม ขบวนพาเหรดสีสันของนักกีฬาจากหมู่บ้านต่างๆ และการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านทั่วไป เช่น เตะปี๊บ โยนลูกโป่งน้ำ วิ่งผลัดตีล้อวิ่งผลัดกระสอบ วิ่งวิบาก ชักเย่อ  เป็นต้น

ร้อยเอกธรรมนัสฯ กล่าวว่า “ขอชื่นชมคณะกรรมการจัดแข่งขันกีฬาประชาชนเทศตำบลบ้านเหล่า ที่ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อประโยชน์และส่งเสริมให้ประชาชนมีความรักความสามัคคีกันในท้องถิ่น ส่งเสริมสุขภาพทางกายและจิตใจ  ทำให้เยาวชน และประชาชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการเล่นกีฬา ห่างไกลยาเสพติด ขณะเดียวกันยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ถือว่าหน่วยงานในท้องที่ท้องถิ่นได้บูรณาการร่วมกันสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนในท้องถิ่นได้แสดงออกอย่างถูกต้องและเหมาะสมอีกด้วย”

จากนั้น ร้อยเอกธรรมนัส  ยังได้เดินพบปะทักทายผู้นำหมู่บ้าน นักกีฬา และประชาชนจากหมู่บ้านต่างๆ อย่างเป็นกันเอง

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม