แม่น้องอ๊อฟ วอนคู่กรณีช่วยค่ารักษา หลังลูกนอนไอซียู 78 วันแบกค่าใช้จ่ายวันละ 2,000 บาท

นางดวงกมล วุฒิโรธง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/3 หมู่ที่ 7 ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน แม่ของนักแสดงหนุ่มน้องอ๊อฟ นายอ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” เกิดอุบัติเหตุเจอสาว เมาแล้วขับชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวมานาน 78 วัน คุณแม่อ๊อฟ ขอร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว ที่หวังให้คู่กรณีหันมาช่วยเหลือเยียวยา เพราะค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล เกือบล้านบาทแล้ว แต่การช่วยเหลือค่ารักษาไปเพียงน้อยนิดมาก เงินน้องที่แสดงภาพยนต์ เงินแม่ต้องนำมาเป็นค่าใช้จ่าย น้องยังได้อยู่ในห้องไอซียู ทำการรักษาตัว ล่าสุดน้องผ่าตัดสมองและอกอีกครั้ง

การใช้ยารักษาของต่างประเทศ เพื่อให้การรักษาได้ดีขึ้น ยังต้องจ้างพยาบาลพิเศษ ทำให้มีค่าใช้จ่ายตกวันละ 2 พันบาท ที่จะต้องให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลน้องได้ดี เพราะจะให้แม่ไปดูแลน้องภายในห้องไอซียูเหมือนพยาบาลไม่ได้

การที่ออกมาเรียกร้องอีกครั้ง อยากให้ทางคู่กรณีเห็นใจ เพราะการบอกแจ้งไปเพื่อขอให้ช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลน้องอ๊อฟ น้องกำลังมีอาชีพมีความฝันที่สดใสจะได้มาเลี้ยงดูแลแม่ แต่วันที่น้องกลับมาจากกรุงเทพ เพื่อจะไปร่วมเปิดตัวภาพยนต์ของตนเองร่วมกับผู้กำกับนักแสดง แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุร้ายแรง และใกล้วันคล้ายวันเกิดของน้องด้วย 15 เมษายน ทุกอย่างต้องหมดสิ้นลงไป ก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเร่งรัดให้ดำเนินการส่งฟ้อง เพราะการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ที่เกินเป็นหลัก 100 หวังให้คู่กรณีในการเข้ามาช่วยเหลือดูแล ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าน้องอ๊อฟจะออกจากห้องไอซียูอีกเมื่อไร ค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลคงมีทุกวัน เพราะเงินเยียวยาต่างๆ จากประกันยังไม่ได้รับ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อ พ.ต.ท.สมนึก อุทธิยัง สารวัตร(สอบสวน) สภ.นิคมอุตสาหกรรม อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน กล่าวว่าได้พูดคุยกับทนายที่แม่น้องอ๊อฟ ได้แต่งตั้งไว้ช่วงบ่่ายของวันนี้ 18 มิย. พูดคุยในการเยียวยาต่างๆ จากคู่กรณี และเงินจากประกันรถยนต์ที่คู่กรณีทำไง เบื้องต้นจะนำขอตกลงในวันไปหารือกับแม่น้องอ๊อฟ ว่ายอมรับได้หรือไม่คาดจะสรุปค่าสินไหมทดแทนต่างๆ ในสัปดาห์หน้า ส่วนการส่งฟ้องดำเนินคดีราวต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งสำนวนให้อัยการต่อไป

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม