สูงสุดสวย ดอยม่อนแจ่มในยามกรีนซีซั่น งดงามไม่แพ้หน้าหนาว

มุมสูงสวยๆ ของดอยม่อนแจ่มยามกรีนซีซั่นสวยงดงาม ไม่แพ้หน้าหนาวทะเลหมอกฟินเวอร์ ชมแปลงผักในห้วงฤดูฝนที่ชาวสวนปลูกลงตามแปลง ให้นักท่องเที่ยว เดินทางมาพักผ่อน ยังเป็นจุดหมายปลายทางต้นๆ ของนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศต้องเดินทางมาสัมผัส

ช่วงสภาพอากาศในห้วงฤดูฝนแบบ ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรืองฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย ฉบับที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 9 -14 กรกฎาคม 2565 จังหวัดเชียงใหม่ จะเริ่มในวันที่ 10 -11 และ 14 กรกฎาคม 2565 ประกอบกับในช่วงวันที่ 10-14 ก.ค. 65 ร่องมรสุมจะเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน ทำให้ประเทศไทยจะมีฝนเพิ่มขึ้น โดยมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งบริเวณภาคเหนือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง

ผู้สื่อนำภาพมุมสูงสวยๆ ของบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติและที่พัก ของจังหวัดเชียงใหม่ อย่างดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเป้าหมายต้นๆ ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จะต้องแวะมาเช็คอิน ถ่ายภาพ เซลฟี่ และแวะพักค้างแรม เพื่อสัมผัสบรรยากาศ ในห้วงนี้ที่มีความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ ทั้งแดด ฝน และหนาว

ตลอดทั้งวันนักท่องเที่ยวจะสัมผัสไอหมอก ทะเลหมอก กลุ่มเมฆฝนที่ลอยอยู่เบื้องหน้า ขาวเป็นปุยนุ่น มาพร้อมวิว 360 องศาของแต่ละม่อนดอย ของแต่ละจุดที่พัก และแต่ละจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกสัมผัสความสวยงาม มาพร้อมกับแปลงผัก ที่ปลูกตามฤดูกาลในขณะนี้ ส่วนบรรยากาศแบบนี้มาพักแล้วไม่ควรพลาดปาร์ตี้หมูกระทะ ที่เข้ากับบรรยากาศสายฝนสายหมอกและอากาศหนาวเย็นที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา.

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม