เชียงใหม่ฝนถล่มหนัก ตร.จร.ช่วยปชช.เข็นรถฝ่ากระแสน้ำ

เผยภาพความประทับใจ ตร.จร.ช่วยเข็นรถจักรยายนต์ฝ่าสายน้ำท่วมขังแยกข่วงสิงห์ ให้รอดพ้นรถดับเสียกลางสายน้ำที่กำลังเอ่อท่วมรอการระบาย หลังจากช่วงค่ำเมื่อวานนี้เกิดฝนตกหนักนานเกือบ 1 ชั่วโมง เป็นจุดท่วมขังซ้ำซาก ป้ายทะเบียนใครหลุดติดต่อขอรับได้ ที่ตู้ตำรวจจราจรแยกข่วงสิงห์

อีกนึ่งความประทับในของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กลุ่งานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่อำนวยความสะดวกบริเวณแยกข่วงสิงห์ มีรถที่ยังไม่ทราบว่าเกิดน้ำเอ่อท่วมขังสูงวิ่งผ่านเข้ามา โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่หมดแรงไม่สามารถฝ่ากระแสน้ำที่เริ่มสูงขึ้น ต้องใช้พลังเข็นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรให้พ้นจากจุดที่น้ำเอ่อท่วมสูงออกไป สามารถเดินทางต่อไปได้ ก่อนจะมีการปิดกั้นชั่วคราว มีการแชร์ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทุกนายที่ได้เข้ามาอำนวยความสะดวก ในช่วงค่ำของวันที่ 23 กรกฎาคม 2565

ยังมีการแชร์ ข้อความและคลิปจากเพจ ของกลุ่งานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า เราพร้อมบริการช่วยเหลือเคียงข้างคุณ”ภาพประทับใจในการช่วยเหลือประชาชนกับในวันที่มีฝนตกหนักทั่วเมืองเชียงใหม่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อทกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขกรณีหลายๆจุดมีฝนตกหนักทำให้มีน้ำท่วมขังรอการระบายเจ้ากำลังเร่งแก้ปัญหาให้ โปรดปฏิบัติตามกฎหมายจราจรเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุร่วมกัน

กลุ่งานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รายงานช่วงค่ำกรณีตรวจสอบสภาพการจราจรแยกข่วงสิงห์ ขาออกเมืองเชียงใหม่ และทางลอดแยกข่าวงสิงห์ ขาเข้าและและขาออก เมืองเชียงใหม่ ได้เกิดฝนตกหนักระดับสาม ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังรอการระบายขาออกเมืองทำให้รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ชั่วคราวได้ปิดการจราจรชั่วคราว ตั้งแต่บริเวณแยกหมื่นด้ามพร้าคต ขาออกเมือง ด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นการชั่วคราว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกการจราจร ขณะเดียวกันทางลอดแยกข่วงสิงห์มีน้ำเออท่วมขังเช่นกัน เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงเชียงใหม่ เข้ามาตรวจสอบเครื่องสูบน้ำทำงานสามารถระบายน้ำที่เอ่อท่วมขัง ออกถนนเป็นปกติสามารถสัญจรได้

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ ปภ.จังหวัดเชียงใหม่ ได้เข้ามาดำเนินการสูบน้ำ ที่เอ่อท่วมขังบริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ เพื่อช่วยระบายน้ำ ได้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ปริมาณน้ำที่เริ่มเอ่อท่วมสูงจนรถขนาดเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้ ค่อนลดระดับก่อนเข้าสู่สถานการณ์ปกติ เปิดการจราจร ทั้งนี้พบป้ายทะเบียนรถ ที่หลุดตกหล่นช่วงที่วิ่งฝ่าสายน้ำ ก็สามารถติดต่อขอรับได้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรแยกข่วงสิงห์

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม