หยุดยาว เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่คึกคัก เรียนรู้ชีวิตสัตว์น่ารักๆ

คนเชียงใหม่พาลูกๆเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ ฟรี!!
สนุกมีความสุขกับการเรียนรู้ชีวิตสัตว์ที่น่ารัก

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดเผยว่าตามที่คณะกรรมการบอร์ดและผู้อำนวยการ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยให้เด็กความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตรเข้าชมสวนสัตว์ฟรี!
เนื่องในโอกาสสำคัญ วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทำให้ผู้ปกครองคุณพ่อคุณแม่พาน้องๆหนูๆเข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่กันต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าถึงช่วงบ่าย มีจำนวนคนเกือบ 2000 คนเพิ่มมากกว่าปีที่แล้ว 700%รถยนต์มากกว่า 1200 คัน

การจราจรหนาแน่น ทั้งถนนห้วยแก้ว นักท่องเที่ยวและครอบครัวต่างเยี่ยมชมสัตว์เล็กๆน่ารักๆพร้อมเลือกรับประทานอาหารที่แปลกใหม่แบบฟู๊คทรัค ที่มินิซู เลือกใช้บริการรถกอล์ฟและรถบริการนำชมได้อย่างสะดวกปลอดภัย ชมหมีแพนด้าหลินฮุ่ยที่บ้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม ชมสัตว์น้ำจืดและน้ำเค็มทะเลบนดอยในซูอควาเรี่ยม สนุกได้ความรู้ที่ซูคิดโซน และชมการให้อาหารฝูงเพนกวินกว่า20ตัว


เด็กๆสนุก มีความสุขกับครอบครัวกับความหลากหลายของสัตว์นานาชนิดในสวนสัตว์เชียงใหม่
สวนสัตว์แห่งความสุขของคนเชียงใหม่และผู้มาเยือนที่กำลังปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจและแหล่งเรียนรู้ชีวิตสัตว์ป่าที่ดีของคนเชียงใหม่และผู้มาเยือนได้อย่างต่อเนื่อง ระดมพนักงานทำงานรองรับนักท่องเที่ยวเต็มกำลังกว่า 200 คนนับเป็นความสำเร็จอีกครั้งหลังจากวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวันที่ 28 กรกฎาคม65 ยอดทะลุ1ล้านบาทที่ผ่านมา

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม