เกษตรจังหวัดนครปฐมผลักดันคุณภาพสินค้าภายใต้เครื่องหมายมาตรฐานนครปฐม

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมประธานเปิดงานเสวนาและแสดงผลงานการผลักดันและพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการภายใต้เครื่องหมายมาตรฐานนครปฐมการันตี กิจกรรมโครงการยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรให้มีมูลค่าสูงด้วยเศรษฐกิจสีเขียวภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (BCG)ห้องทวารวดี 1 โรงแรมไมด้า แกรนด์ 

วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงานการผลักดันการพัฒนามาตรฐานนครปฐมการันตี  ให้สาธารณะชนรับรู้ รับทราบ และเข้าถึงสินค้า ร่วมกันทบทวน ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ระดับความสำเร็จและกำหนดเป้าหมายร่วมในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานสินค้าให้เป็นที่ยอมรับ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค 

การพัฒนาสินค้านครปฐมการันตีต้องอาศัยแรงผลักดันจากภาคส่วนได้บ้าง  และมีวิธีการดำเนินการอย่างไรแรงผลักดันที่ส่งผลกระทบที่มากที่สุดของกระบวนการขับเคลื่อนและพัฒนาสินค้าภายใต้มาตรฐานนครปฐมการันตี คือความร่วมมือและร่วมใจจากทุกภาคส่วน  ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือ  มีทัศนคติ และเป้าหมายเดียวกัน   มีเป้าหมายการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัดนครปฐมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อความกินดีอยู่ดีและสังคมที่เป็นสุขของชาวนครปฐมต่อไปทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม