“บิ๊กแจ๊ส”ประกาศชัยชนะ นายก อบจ.ปทุมธานี คะแนนห่าง “ชาญ พวงเพ็ชร์” กว่า 6 หมื่น

ที่มูลนิธิมงคลจงกล ธูปกระจ่าง คลินิกการแพทย์แผนไทย .เชียงรากใหญ่ .สามโคก .ปทุมธานี ซึ่งเป็นศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ของ พล...คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี

พล...คำรณวิทย์ พร้อมด้วยทีมงาน รวมถึง นายวัน อยู่บำรุง แถลงผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ โดย พล...คำรณวิทย์เปิดเผยว่า เท่าที่เช็กจาก อบจ.ตอนนี้มีการนับคะแนนแล้วประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคะแนนอย่างไม่เป็นทางการเรานำอยู่ประมาณ 6 หมื่นคะแนน (นำชาญ พวงเพ็ชร์ เบอร์ 1) ขณะเดียวกัน พี่น้องที่ออกมาใช้สิทธิน่าจะประมาณ 1.7 แสนคน ซึ่งวันนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่คนออกมาน้อย เช่น ฝนตก เบื่อการเลือกตั้ง ซึ่งผมไม่อยากให้พี่น้องประชาชนคิดแบบนั้น คือเบื่อการเลือกตั้ง เพราะตำแหน่งนายก อบจ.สำคัญ ใกล้ชิดกับประชาชนจริงๆ

พล...คำรณวิทย์กล่าวว่า คะแนนครั้งนี้คิดได้หลายอย่าง ผมคนเดียวทำไม่ได้ ต้องขอบคุณทีมงาน ท่าน ..ทั้งหมดที่ช่วยกัน ระหว่าง 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ทอดทิ้งผม พร้อมยืนหยัดอยู่ด้วยกัน

ตอนนี้เห็นตัวเลข 1.7 แสนคะแนน หายไป 3 หมื่น ถึงจะเท่ากับคะแนนครั้งที่แล้วคือกว่า 2.01 แสนคะแนน แต่วันนี้เราก็ยังชนะกว่า 6 หมื่นคะแนน ถามว่า 6 หมื่นคะแนนนั้นมายังไง คราวที่แล้วได้ 2 แสน แพ้ 1 พันกว่า วันนี้ได้ไม่ถึง 2 แสน แต่ชนะกว่า 6 หมื่นคะแนน ก็สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นในครั้งที่แล้ว

ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนคนปทุมด้วยใจ ผมถือว่าพี่น้องปทุมคืนความชอบธรรมให้ผม ผมยืนยันว่าผมกับทีมงานจะไม่ทำให้พี่น้องคนปทุมผิดหวังเด็ดขาด สิ่งที่ต้องรีบทำตอนนี้คืออุทกภัยกำลังจะเกิดตามที่คาดการณ์ หลายอย่างต้องเดินหน้าต่อไปกับทีมงาน” 

ด้าน พล...คำรณวิทย์กล่าวยืนยันว่า ไม่กังวลเรื่องการร้องเรียนเพราะตนและทีมงานทำงานอยู่ในกรอบ หลังเลือกตั้งแล้วไม่ร้องอยู่แล้วไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี

แม้ กกต.ยังไม่รับรอง มีเรื่องร้องเรียน แต่ต้องเดินหน้าแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน เดินตั้งแต่พรุ่งนี้เลย ไม่ว่าในทางลัด ทางส่วนตัว เพื่อป้องกันอุทกภัยในปทุมธานี” 

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม