“สว.จำลอง” รองประธานกมธ.ท่องเที่ยวฯ ควบเลขาฯกมธ.ทรัพยากรฯ

“จำลอง อนันตสุข” สมาชิกวุฒิสภาจ.สุพรรณบุรี ได้รับเลือกดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา แถมยังควบตำแหน่งเลขานุการคณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

วันที่ 24 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมกรรมาธิการ CA326 คณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและการกีฬา วุฒิสภา ได้เปิดประชุมครั้งแรกซึ่งมีวาระสำคัญคือการเลือกตำแหน่งประจำคณะกรรมาธิการ โดยผลการประชุมมีมติเลือกนายพิศูจน์ รัตนวงศ์ เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวชื่อดังในเกาะช้างเป็นประธานคณะกรรมาธิการ

ขณะที่ “นายกแดง” นายจำลอง อนันตสุข สว.สุพรรณบุรี สายสื่อ อดีตนายกสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายข่าวช่อง NBT ได้รับเลือกให้เป็นรองประธานกรรมาธิการคนที่ 4 และโฆษกประจำคณะกรรมาธิการอีกตำแหน่ง

ต่อมาที่ห้องประชุมกรรมาธิการ CA331 มีการประชุมนัดแรกของคณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา โดยที่ประชุมได้มีมติเลือก นายชีวะภาพ ชีวะธรรม สว.สายสิ่งแวดล้อม อดีตมือปราบรุกป่าเป็นประธานคณะกรรมาธิการ

ด้านนายจำลอง อนันตสุข สว.จังหวัดสุพรรณบุรี ที่นั่งอีกหนึ่งเก้าอี้ในคณะนี้ ได้รับเลือกให้เป็นเลขานุการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา

เรียกได้ว่า นายก”แดง” สว.จำลอง อนันตสุข คว้า 3 ตำแหน่งสำคัญใน 2 คณะกรรมาธิการ แต่จะผลักดัน-พัฒนาวงการกีฬาและฟื้นฟูป่าไม้ได้มากแค่ไหน ต้องติดตามบาทใหม่ของสว.จำลอง ในฐานะ กมธ.ยุคใหม่

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม