นายกฯ ลงพื้นที่ อ.แม่สาย ติดตามการฟื้นฟูพื้นที่

เชียงราย 28 ..-นายกฯ ลงพื้นที่ .แม่สาย ประเมินสถานการณ์และติดตามการฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย บ้านเรือนยังจมโคลน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ประเมินสถานการณ์และติดตามการฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบหลังจากเหตุการณ์อุทกภัยที่บ้านเกาะทราย และบ้านผาจม ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ล่าสุดที่เกาะทราย ซอย 9 จุดแรกที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมา เจ้าหน้าที่เร่งตักโคลนเพื่อเปิดทางเดิน รวมทั้งช่วยตักโคลนออกจากบ้านเรือนประชาชน

ก่อนหน้านี้ ในระหว่างที่นายกรัฐมนตรีกำลังเดินทาง กล่าวว่า ในวันที่ 1 ตุลาคม พื้นที่ส่วนกลาง ถนนใหญ่ จะเสร็จหมด แต่อาจจะต้องกลับมาเคลียร์อีกครั้งหนึ่ง ส่วนพื้นที่แม่สายทั้งหมด ขอเวลาอีก 45 วัน จึงจะกลับสู่สภาพเดิม เข้าไปอยู่อาศัยได้ แต่ทุกอย่างในบ้านพังหมด ซึ่งจะต้องช่วยเยียวยาในเรื่องนี้ และอาจจะมีบางบ้านที่หายไปเลย อันนั้นคือหนัก หากดูตามกฎหมายก็จะได้รับการชดเชยมากพอสมควร เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่รัฐบาลต้องรับไปดูต่อ

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้พบกับประชาชนเพื่อให้กำลังใจ และมอบเงินเยียวยาให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ที่วัดพรหมวิหาร ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม