ตำรวจบุคคโลรวบ 2 ผู้ต้องหาขโมยจักรยานยนต์

Mummai Media

ชุดสืบตำรวจสถานีนครบาลบุคคโลจับ 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับ ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่

ตำรวจบุคคโลรวบ 2 ผู้ต้องหาขโมยจักรยานยนต์

วันที่ 30 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.บุคคโล ,พ.ต.ท.ประเสริฐ จันทร์อักษร รอง ผกก.สส. สน.บุคคโล นำโดย พ.ต.ท.สรรเสริญ เตชบุญ สว.สส.สน.บุคคโล, ร.ต.อ.นิรุจน์ สายแก้ว รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.เกียรติพงศ์ ทันวัน รอง สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันจับกุมนายไพรัช ศรีรักสูงเนิน อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมาและนายคมสันต์ บุญเสด อายุ 33 ปี ชาวกทม.ในข้อหา“ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้น”

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย.67 เวลาประมาณ 2 นาฬิกา ได้มีคนร้ายจำนวนสองคนมาก่อเหตุลักเอาทรัพย์สินรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว แดง หมายเลขทะเบียน 2 กฌ 9683 สงขลา ของตนแล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานสอบสวน ขออนุมัติหมายจับนายไพรัช และนายคมสันต์

ต่อมาทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายดังกล่าวปรากฎตัวที่บริเวณกลางซอยเพชรเกษม 74 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงได้รายงานผู้บังคัญบัญชาทราบ และไปตรวจสอบพบนายไพรัช จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ตำรวจบุคคโลรวบ 2 ผู้ต้องหาขโมยจักรยานยนต์

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับนี้จริง จึงแสดงหมายจับนี้ให้ดูและอ่านให้ฟัง นายไพรัช รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งสิทธิ์ข้อกล่าวหาให้ทราบจับกุมตัว นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสืบสวนขยายผลนายคมสันต์ ฯ ให้การว่าได้ร่วมกับนายไพรัช หรือตูบฯ ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในหลายพื้นที่ดังนี้
1.พื้นที่ สน.เทียนทะเล จำนวน 2 ครั้ง
2.พื้นที่ สน.บางยี่เรือ จำนวน 1 ครั้ง
3.พื้นที่ สน.ยานนาวา จำนวน 1 ครั้ง
และนายไพรัช หรือตูบ ฯ เคยถูกจับกุมในพื้นที่ สน.เตาปูน เมื่อวันที 9 เมษายน 2567 ในข้อหา “ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์”อยู่ระหว่างประกันตัวชั้นศาลอีกคดีหนึ่งต่างหาก

ตำรวจบุคคโลรวบ 2 ผู้ต้องหาขโมยจักรยานยนต์