ส.มวยพา “จันทร์แจ่ม”แก้บนหลวงพ่อโสธรตั้งเป้าเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ที่ไทยปีหน้า

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยน้องบีจันทร์แจ่มสุวรรณเพ็ง เจ้าของเหรียญทองแดงมวยสากลหญิงทีมชาติไทย เดินสายแก้บน หลวงพ่อโสธร 

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย นำโดยพล...ชัยวัฒน์ โชติมา   เลขาธิการสมาคมฯ และร..หญิง จันทร์แจ่มสุวรรณเพ็ง นักมวยสากลหญิงเจ้าของเหรียญทองแดงปารีสเกมส์2024พร้อมคณะนักกีฬาและสต๊าฟโค้ช  เดินสายแก้บนหลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรวิหาร ต่อด้วยมาสักการะพระพิฆเนศ องค์ยืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก .บางคล้า .ฉะเชิงเทรา

ในช่วงบ่ายเจ๊หงส์คุณปวีณา โชคไพบูลย์กิจ ประธานบริษัทฟุตบอลไทย(FBT) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมฯ เปิดโรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด  ย่านหนองจอกให้การต้อนรับคณะพร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน

ด้านพล...ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยเผยว่า เป็นความตั้งใจของสมาคมฯที่จะพานักมวยมาไหว้และแก้บน หลังจากเสร็จศึกโอลิมปิคเกมส์2024 หลังจากนี้สมาคมฯมีเป้าหมายเตรียมทีมเพื่อแข่งขันรายการASBCที่จอร์แดน เดือนธ..ส่วนปีหน้ามีทั้งชิงแชมป์โลกและซีเกมส์ในช่วงปลายปีหน้าที่ไทยเป็นเจ้าภาพ โดยตั้งเป้าจะต้องเป็นเจ้าเหรียญทองให้ได้ ตอนนี้ได้เรียกนักมวยเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกกีฬามวย มวกเหล็ก .สระบุรี ในวันที่ 1 ..นี้  ภายใต้การคุมทีมของโค้ช วิจารณ์ พลฤทธิ์ ส่วนเรื่องของโค้ชต่างชาติ สมาคมฯกำลังเร่งติดต่อ ประสานงานโค้ชฝีมือดี ที่มีโปร์ไฟล์ดีมาช่วยทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของสมาคมต่อไป ไม่ว่าจะเป็นโค้ชคิวบาหรือชาติอื่นๆ

ขณะที่เจ๊หงส์คุณปวีณา โชคไพบูลย์กิจ ประธานบริษัทฟุตบอลไทย(FBT) เผยว่าเอฟบีเป็นผู้สนับสนุนสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย มาอย่างต่อนื่อง ยินดีกับความสำเร็จของสมาคมฯในโอลิมปิคเกมส์ครั้งนี้ที่ปารีส  และยังยืนยันว่าจะสนับสนุนสมาคมฯต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม