นักเสี่ยงโชคขอส่อง “เลขเด็ด” ทะเบียนรถนายกฯ อิ๊งค์ ลงพื้นที่ “น้ำท่วมเชียงราย”

นายกฯ ลงพื้นที่เชียงราย ถกแผนฟื้นฟูเยียวยาชาวบ้านน้ำท่วม นักเสี่ยงโชคไม่พลาด ส่องเลขทะเบียน เสี่ยงดวงงวด 1/10/67

จากเหตุการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ ล่าสุด วันนี้ (27 .. 67) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้ลงพื้นที่เชียงราย เพื่อเป็นประธานการประชุมบูรณาการแผนฟื้นฟูและเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบหลังจากเหตุการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ 

โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.คมนาคม นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและ รมวดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมนายพิชัย นริพทะพันธุ์ รมว.พาณิชย์ ..ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์รมช.มหาดไทย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รมชสาธารณสุข นางมนพรเจริญศรี รมช.คมนาคม พล..ณัฐพล นาคพาณิชย์ รมช.กลาโหม และหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าร่วม

ซึ่งในวันนี้หลังจากที่ลงเครื่องแล้ว นายกรัฐมนตรี ได้ใช้รถยนต์Volkswagen สีดำ ทะเบียน นง 9999 เชียงใหม่ ในการปฏิบัติภารกิจซึ่งก็มีคนในพื้นที่ และต่างพื้นที่ที่ติดตาม เตรียมที่จะนำเลขทะเบียนนายกฯ ลงพื้นที่ ไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 .. 67 นี้ด้วย

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียม